slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Tư vấn phá thai tại Biên Hòa – Đồng Nai

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

    Phá thai là hình thức chấm dứt thai kỳ trong khoảng thời gian phù hợp nhất định, vì thế chị em khi có nhu cầu được khuyên không nên tự ý thực hiện. Tư vấn phá thai tại Biên Hòa – Đồng Nai sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích về vấn đề này.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

  

Tư vấn trước khi phá thai chị em cần chuẩn bị những gì?

    Theo bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai là hình thức đình chỉ thai kỳ có thể gây tổn thương về mặt tâm lý và sức khỏe cho nữ giới. Vì thế trước khi phá thai chị em có một số điều cần phải lưu ý:

Trước khi phá thai chị em cần chuẩn bị những gì?

Trước khi phá thai chị em cần chuẩn bị những gì?

    + Các điều kiện cần biết trước khi phá thai:

     Mỗi phương pháp phá thai sẽ có điều kiện tuổi thai khác nhau nên cần có bác sĩ chuyên khoa giúp chị em xác định tuổi thai và tư vấn hướng giải quyết phù hợp.

    Ngoài ra, thai phụ cần lưu ý các trường hợp bệnh máu khó đông, tiểu đường, huyết áp cao, thai chưa vào tử cung,… sẽ không đảm bảo an toàn và gây biến chứng nguy hiểm khi phá thai.

    + Chuẩn bị tâm lý:

    Bạn phải sẵn sàng trước việc để bác sĩ quan sát vùng kín, thực hiện phá thai và những biểu hiện có thể xuất hiện sau khi phá thai như chảy máu âm đạo (khoảng 5 – 15 ngày), đau bụng kinh,… Vấn đề này sẽ được bác sĩ giải thích trước khi phá thai cho chị em nắm rõ.

    + Chuẩn bị giấy tờ có liên quan:

    Người bệnh cần chuẩn bị các giấy tờ có liên quan như hồ sơ bệnh án trước đây, đồng thời trình bày rõ các loại thuốc bị dị ứng, tiểu sử bệnh,…

icon Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không? 

icon Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì , nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ bạn nhé.

 

 

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Các hình thức phá thai an toàn

    ✽ Phá thai bằng thuốc:

    Theo bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hiện nay ở Việt Nam có loại thuốc phá thai 4 tuần bằng thuốc chuyên dụng, bao gồm 2 viên với tác dụng như sau:

    - Thuốc làm ngưng sự phát triển của phôi thai và làm bong túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung

    - Thuốc kích thích tử cung tạo các cơn co bóp, tạo ra các cơn gò tử cung để đẩy túi thai ra ngoài.

    Ưu điểm: Đây là phương pháp phá thai có độ an toàn hiệu quả cao, khoảng 98% và không có can thiệp dao kéo vào tử cung, có thể thực hiện từ tuổi thai nhỏ (khoảng 4 -7 tuần tuổi). Chi phí cũng được đánh giá là thấp hơn so với các phương pháp phá thai bên dưới.

    ✽ Hút thai chân không:

 Hút thai chân không là phương pháp ngoại khoa được áp dụng cho các thai phụ có tuổi thai từ 5 - 10 tuần tuổi với hiệu quả lên đến 98%. Theo đó, thai phụ được chuyển vào phòng tiểu phẫu riêng biệt để gây tê và thực hiện hút thai ra ngoài bằng máy hút chân không vô trùng.

 Ưu điểm: thời gian thực hiện ngắn 5 – 10 phút, ít gây đau đớn và chảy máu, đặc biệt không tổn hại đến lớp da trên bề mặt tử cung với nguy cơ sót thai thấp.

 ✽ Phá thai không đau:

 Phá thai không đau là công nghệ tiên tiến nhất hiện đang được áp dụng cho những trường hợp thai kỳ từ 5 - 10 tuần tuổi với hiệu quả đạt 96%.

    Phương pháp này sử dụng ống nano nhỏ mềm (đường kính 3mm) kết hợp với màn hình theo dõi trực quan giúp bác sĩ xác định chính xác vị trí thai nhi, tiến hành thủ thuật nhanh chóng và chính xác, không tổn hại đến các vùng khác và tránh nguy cơ chọc thủng buồng tử cung.

 Ưu điểm: thời gian thực hiện nhanh (tối đa 15 phút), thai phụ được gây tê nên ít gây đau đớn và chảy máu. Bác sĩ theo sát quá trình phá thai không đau thông qua màn hình vi tính nên hạn chế tối đa tình trạng sót thai, tổn thương bề mặt tử cung.

    Lưu ý chung của bác sĩ:

   Tùy thuộc vào từng trường hợp thai phụ mà các bác sĩ sẽ có thể cho thuốc hỗ trợ giúp chị em giảm đau, mau chóng hồi phục sức khỏe. Vì vậy, chị em cần tuân thủ nghiêm chỉnh chỉ định của bác sĩ khi uống thuốc và đặc biệt là lịch hẹn tái khám kiểm tra sức khỏe.

 Thai phụ cần bồi bổ sức khỏe bằng các loại thực phẩm lành mạnh, hạn chế vận động, làm việc nặng nhọc và kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng hoặc cho đến khi bác sĩ cho phép.

icon Vậy là các bạn đọc đã có lời giải đáp về vấn đề địa chỉ phá thai an toàn kín đáo uy tín ở đâu rồi nhé. Các bác sĩ cũng khuyên phá thai chưa bao giờ là điều tốt và có thể gặp nhiều rủi ro nên chỉ khi chị em cần suy nghĩ kỹ, đặc biệt nên lựa chọn thực hiện tại địa chỉ phá thai an toàn như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để bảo vệ sức khỏe sinh sản về sau.

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

 

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Địa chỉ tư vấn phá thai an toàn uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai 

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ phá thai an toàn kín đáo uy tín được các bác sĩ chuyên khoa trong ngành đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

 icon Vị trí phòng khám tọa lạc trên trục đường huyết mạch của thành phố Biên Hòa, tại số 203A KP.1 đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến. Chị em rất dễ dàng tìm thấy và di chuyển vô cùng thuận tiện.

 icon Phòng khám được Sở Y tế Biên Hòa cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai ngay từ ngày đầu thành lập, thực hiện phá thai an toàn nhiều năm.

 icon Bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực sản phụ khoa, bao gồm phá thai, toàn thể nhân viên y tế phòng khám luôn đối đãi với người bệnh với thái độ lịch sự, chân thành và tôn trọng.

 icon Phòng khám còn sở hữu các trang thiết bị máy móc đã được kiểm tra chất lượng trước khi đưa vào sử dụng hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh phụ khoa và phá thai.

 icon Cơ sở vật chất bên trong phòng khám được tân trang hiện đại, sạch sẽ và đầy đủ các phòng chức năng như phòng khám, phòng điều trị, phòng hồi sức,... thường xuyên được khử trùng và vệ sinh sạch sẽ.

 icon Chi phí phá thai an toàn tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn được niêm yết công khai theo đúng quy định, chị em sẽ được thông báo trước các mức giá, chỉ khi đồng ý thì bác sĩ mới thực hiện phá thai, không hề có tình trạng ép buộc.

 icon Thông tin cá nhân của các bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ ra bên ngoài.

icon Bạn đang muốn tìm địa chỉ phá thai an toàn kín đáo uy tín, hãy đến ngay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được hỗ trợ tốt nhất.  

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến sau để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ