slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Thế nào là phá thai an toàn?

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

 Phá thai ai cũng biết là ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe chứ ... nhưng hiện nay nhiều chị em lại truyền tai nhau về phương pháp phá thai an toàn khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Vậy phá thai an toàn là như thế nào? Bài viết sau đây sẽ làm sáng tỏ vấn đề trên.

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

  

Thế nào là phá thai an toàn?

 Phá thai theo định nghĩa y học hiện đại là phương pháp kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ hay lấy thai nhi ra khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở.

 Phá thai an toàn là phương pháp đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn sau:

 icon Do người cung cấp dịch vụ được đào tạo bài bản, có kỹ năng, tay nghề cao thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại, trong môi trường vô trùng.

 icon Phá thai an toàn theo đúng quy trình, thời điểm tuổi thai phù hợp.

 icon Phá thai an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe, hạn chế tối thiểu các biến chứng có thể xảy ra. 

icon Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không?

Thời điểm nào thì phá thai an toàn?

 Phá thai an toàn dựa trên thời gian tuổi thai, nếu thực hiện quá sớm hay quá muộn đều ảnh hưởng tới sức khỏe thai phụ. Do vậy cần kiểm tra chính xác tuổi thai, kích thước thai nhi, sức khỏe thai phụ để đảm bảo thủ thuật diễn ra an toàn.

 Thời gian phá thai an toàn tốt nhất là thực hiện khi thai phụ mang thai khoảng từ 30 – 50 ngày.

 Trường hợp đình chỉ thai dưới 30 ngày tuổi vì lúc này phôi thai còn quá nhỏ, nên can thiệp dễ bị sót thai.

 Còn trường hợp muộn phá thai trên 3 tháng bởi lúc này thai đã to, mọi sự can thiệp lúc này dễ ảnh hưởng tới sức khỏe thai phụ.

Thế nào là phá thai an toàn?

 icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

Các phương pháp phá thai an toàn?

 Phương pháp phá thai an toàn tương ứng với tuổi thai, kích thước thai, vị trí thai nhi, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp bỏ thai an toàn phù hợp nhất cho từng tình trạng của mỗi thai phụ.

 Phương pháp phá thai bằng thuốc: Đây là phương pháp đình chỉ sự phát triển thai kỳ bằng thuốc, áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Thuốc phá thai sẽ kích thích tử cung co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài, nhẹ nhàng giống như sẩy thai tự nhiên. Phương pháp này an toàn, hiệu quả nên được đánh giá cao.

Thế nào là phá thai an toàn?

Phá thai an toàn bằng thuốc phải tuân theo chỉ định của bác sĩ.

 Phương pháp hút thai chân không: Thực hiện bằng ống hút vô trùng siêu nhỏ đưa vào vùng tử cung hút sạch thai ra ngoài, áp dụng cho thai dưới 10 tuần tuổi. Phương pháp hút thai chân không thực hiện nhanh, không gây đau đớn và không làm ảnh hưởng tới tử cung.

 Phương pháp Kovax: Phương pháp bỏ thai trực quan siêu dẫn này áp dụng cho tuổi thai từ 8 – 12 tuần, sử dụng ống hút nano nhỏ dưới sự trợ giúp màn hình máy siêu âm mang lại nhằm hạn chế tổn thương cho tử cung và không gây đau cho thai phụ.

 icon Bạn đang thắc mắc về phương pháp bỏ thai thích hợp nhất cho tình trạng của mình, click chuột vào bảng sau, sẽ được giải đáp nhé.

   icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  

(Cuộc trò chuyện miễn phí và được giữ bí mật)

Quy trình phá thai an toàn

 Để đảm bảo hiệu quả phá thai an toàn thì dù phương pháp bỏ thai an toàn nào thì thai phụ cũng cần tuân thủ theo quy trình, hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc bỏ thai ở nhà khi chưa qua thăm khám, hành động liều lĩnh này sẽ đe dọa tới tính mạng thai phụ.

Những biểu hiện bình thường của phá thai an toàn?

 1. Sau khi phá thai bằng thuốc

 Ra máu cục âm đạo: sau khi uống thuốc phá thai nếu thấy vùng kín ra cục máu thì chứng tỏ thai nhi đã được đẩy ra ngoài thành công.

 Máu âm đạo kéo dài trong khoảng 10 ngày, lượng máu giảm dần cho đến khi hết.

 Một số thai phụ sẽ gặp triệu chứng sốt, ớn lạnh trong khoảng vài giờ. Các triệu chứng này không nguy hiểm và sẽ nhanh chóng hết thôi.

 2. Sau khi hút thai

 Nhân viên y tế sẽ kiểm tra huyết áp, mạch, nếu tình trạng sức khỏe ổn định thì bạn có thể ra về.

 Thông thường, bạn sẽ thấy máu ra nhiều như chu kỳ kinh nguyệt bình thường và những cơn đau bụng do tử cung co bóp, sau đó máu sẽ giảm dần và ngưng hẳn, bụng sẽ giảm đau hẳn.

 icon Chứng tỏ đã phá thai an toàn thành công.

 Lưu ý: bạn nên quay trở lại cơ sở y tế ngay nếu gặp phải tình trạng sau:

 - Đau bụng dữ dội nhiều ngày không bớt, khí hư hôi tanh.

 - Cơ thể ớn lạnh, nóng sốt trên 38 độ, từ hai ba ngày trở lên.

 - Không thấy chảy máu âm đạo.

 - Máu âm đạo ra nhưng lượng máu càng ngày càng nhiều, không có dấu hiệu thuyên giảm.

 Máu âm đạo ra nhiều gây hoa mắt, cơ thể suy nhược và để tránh những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng “vùng kín”, tử cung ảnh hưởng chức năng sinh sản thì ngay khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường chị em nên lưu ý.

icon Tư vấn phá thai an toàn để đảm bảo sức khỏe, khả năng sinh sản về sau cho chị em

  

Địa chỉ phá thai an toàn nhất hiện nay

 Ra đời dưới sự cấp phép và quản lý của Sở y tế, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đã và đang là địa chỉ phá thai uy tín duy nhất hàng đầu hiện nay được đánh giá cao và được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn để bỏ thai an toàn.

    Mọi hoạt động của chuyên khoa phụ sản, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc luôn đặt dưới sự quản lý và giám sát của Bộ y tế, với việc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, do đó, chị em có thể yên tâm đến với phòng để được thực hiện phá thai an toàn, thành công tốt đẹp.

 Khi đến với icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc, các thai phụ sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám lâm sàng, kiểm tra sức khỏe hiện tại, xác định chính xác kích thước thai, vị trí thai, tuổi thai. Nếu đủ điều kiện cho phép, bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp phá thai an toàn phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Địa chỉ phá thai an toàn nhất hiện nay

Địa chỉ phá thai an toàn nhất hiện nay

 Phòng khám nổi trội với nhiều điểm mạnh như:

 Thứ nhất, về chuyên môn: các bác sĩ sản khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, tâm lý sẽ tư vấn cho thai phụ phương pháp phá thai an toàn dựa trên tuổi thai nhằm thực hiện thủ thuật đình chỉ thai kỳ an toàn.

 Thứ hai, về trang thiết bị: phòng khám nhập khẩu đầy đủ máy móc hỗ trợ thăm khám và thực hiện thủ thuật; máy siêu âm màu 4D cho hình ảnh thai nhi rõ nét, chính xác, các thiết bị y tế được tiệt trùng kỹ lưỡng an toàn vệ sinh y tế, nhằm giúp thai phụ yên tâm, giữ vững tâm lý trước thủ thuật bỏ thai.

 Thứ ba, nhà thuốc đạt chuẩn GPP: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sử dụng thuốc phá thai có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chất lượng cao Sở Y tế, phòng khám áp dụng bảo quản nghiêm ngặt, quy trình kiểm tra phá thai bằng thuốc an toàn.

 Thứ tư, dịch vụ chất lượng cao: mọi thủ tục thăm khám đều được diễn ra nhanh chóng, chăm sóc “1 thai phụ - bác sĩ - 1 phòng” đảm bảo kín đáo, riêng tư, an toàn. Các nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ thai phụ khi có nhu cầu.

 Thứ năm, chi phí hợp lý: tại phòng khám mức phí thăm khám và thực hiện giải quyết thai nhi đều được công bố trước với thai phụ theo đúng mức phí niêm yết của Bộ y Tế.

 Thứ sáu, bảo mật an toàn thông tin khách hàng: vì nhu cầu và quyền lợi của khách hàng, phòng khám bảo mật hoàn toàn thông tin về khách hàng, đảm bảo không tiết lộ ra bên ngoài.

 Với những ưu thế trên, đã góp phần nói lên chất lượng tại icon Đa khoa Hồng Phúc. Do đó, nếu chị em muốn tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn, đảm bảo sức khỏe thì nên đến tại phòng khám để được thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, hiệu quả nhất.

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ