slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Địa chỉ mua thuốc phá thai an toàn

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

 Địa chỉ mua thuốc phá thai an toàn ở đâu? Mua thuốc bỏ thai tại nhà như thế nào để bỏ thai nhi bí mật, kín đáo là vấn đề mà nhiều chị em tìm hiểu khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Thấu hiểu tình trạng này, các bác sĩ icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đưa ra cho chị em một số lời khuyên về địa chỉ mua thuốc phá thai an toàn sau đây.

icon Bạn băn khoăn không biết tuổi thai của bạn thực hiện được không? An toàn hay không?

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

  

 

Mua thuốc phá thai an toàn ở đâu?

 Bác sĩ phụ khoa cho biết, phá thai bằng thuốc thường áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, phá thai bằng thuốc an toàn, kín đáo, nhanh chóng giống như sẩy thai tự nhiên nên nhiều chị em lựa chọn.

 Hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở y tế hay nhà thuốc tư nhân bán thuốc phá bỏ thai tràn lan với giá rẻ, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 Theo quy định của Bộ y tế, thuốc phá thai an toàn, có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng chỉ được sử dụng trong các bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa có giấy phép hoạt động.

Địa chỉ mua thuốc phá thai an toàn

 Hơn nữa, phá thai bằng thuốc phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố như tuổi thai phù hợp, kích thước thai, sức khẻ thai phụ ... chứ không phải trường hợp nào cũng có thể bỏ thai bằng thuốc được.

 Việc mua thuốc bỏ thai tại địa chỉ y tế không đảm bảo, không có sự hướng dẫn, chỉ định của bác sĩ chuyên khoa mà tự ý uống thuốc bỏ thai tại nhà. Những hành động tự ý này nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ.

 Trong quá trình bỏ thai bằng thuốc có thể gây ra sót nhau, sót thai, rong huyết ... ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản về sau, thậm chí đe dọa tính mạng thai phụ.

BẠN NÊN XEM THÊM

Những biểu hiện khi phá thai bằng thuốc

Phá thai an toàn hiện nay

  icon Cách phá thai an toàn phù hợp sẽ mang đến độ an toàn và tỉ lệ thành công cao nếu được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa. Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể hơn.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn

 Bác sĩ cho biết, phá thai bằng thuốc chỉ được thực hiện an toàn khi thai phụ trực tiếp đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra, thăm khám, hướng dẫn, thực hiện và theo dõi quá trình phá thai.

 Và để lựa chọn cơ sở phá thai an toàn, hiệu quả nhất hiện nay thì icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ phá thai uy tín mà thai phụ nên lựa chọn. Ngoài phá thai bằng thuốc, phòng khám còn phá thai ngoại khoa theo tuổi thai được sự cấp phép và giám sát của Sở y tế.

Địa chỉ mua thuốc phá thai an toàn

icon Quy trình: đến với icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc, thai phụ được kiểm tra, xét nghiệm nghiêm ngặt số tuần tuổi thai, các bệnh lý (nếu có), dị ứng với các thành phần thuốc bỏ thai hay không, sức khỏe thai phụ ... bác sĩ sẽ chỉ định quy trình và phương pháp bỏ thai phù hợp.

icon Đội ngũ bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm: thủ thuật phá thai được thực hiện bởi các bác sĩ nữ sản khoa có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, khéo léo, tâm lý, theo dõi sát sao các dấu hiệu ở thai phụ để có phương pháp xử lý kịp thời.

icon Thuốc phá thai được bào chế kỹ lưỡng, nhập khẩu từ nước ngoài có nguồn gốc rõ ràng đúng tiêu chuẩn chất lượng được Sở y tế kiểm tra nghiêm ngặt.

icon Chi phí đình chỉ thai: mức phí đình chỉ thai tương ứng với phương pháp thực hiện bỏ thai và theo quy định của Bộ y tế, có hóa đơn rõ ràng, công khai minh bạch, thông báo trước với thai phụ trước khi thực hiện bỏ thai và mọi thông tin về thai phụ hoàn toàn bảo mật.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    icon Để được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

 

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC) 

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ