slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Thai ngoài ý muốn phải làm sao?

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

 Khi đang đặt ra câu hỏi này thì phần nhiều các chị em cảm thấy vô cùng hoang mang và không biết phải làm sao khi mang thai ngoài ý muốn. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho chị em những tư vấn cần thiết nếu rơi vào trường hợp này.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

  

Thai ngoài ý muốn phải làm sao?

 Dù chị em phát hiện bản thân đang mang thai ngoài ý muốn thông qua hình thức nào (que thử hai vạch, đi thăm khám sức khỏe, kinh nghiệm hoặc nghi ngờ của bản thân) thì các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên chị em trước tiên cần phải bình tĩnh đối mặt với sự việc, đặc biệt không nên để phản ứng lo lắng, hoảng sợ, buồn bã.

 Nếu cảm thấy bản thân quyết định quá khó khăn thì có thể trao đổi để được tư vấn, gỡ bỏ tâm lý và có quyết định sáng suốt nhất. Hãy yên tâm vì cuộc trao đổi của chị em sẽ được bảo mật.

  

 Trước tiên, chị em cần xác định xem xét kỹ lưỡng trên tất cả các phương diện về sức khỏe, tài chính, nghề nghiệp, tương lai… để có hướng giải quyết sáng suốt nhất khi mang thai ngoài ý muốn, không nên vì một quyết định vội vàng mà khiến bản thân phải ân hận:

 1. Bình tĩnh tiếp nhận sự thật

 Cho dù quyết định về sau là giữ hay bỏ thai ngoài ý muốn thì chị em cũng cần bình tâm chấp nhận sự thật để từ đó mới có thể nghĩ ra hướng giải quyết tốt được.

 2. Khám thai

 Nghi ngờ bản thân đang có thai? Que thử thai xuất hiện 2 vạch? Đến ngay cơ sở chuyên khoa để khám thai bởi không phải lúc nào que thử cũng mang lại thông tin chính xác. 

 Ngoài ra, khám thai bao gồm các bước kiểm tra lâm sàng, siêu âm thai giúp thai phụ biết chính xác tuổi thai, kích thước và vị trí thai, tình trạng sức khỏe bản thân trước khi muốn thực hiện bất cứ hành động gì tiếp theo.

 3. Trao đổi, chia sẻ với người mình tin tưởng

 Không chỉ mang thai ngoài ý muốn, nhiều trường hợp chị em rơi vào khủng hoảng tinh thần vì không chia sẻ với ai về những sự việc bản thân đang hoang mang lo lắng. Chính vì vậy bạn hãy tìm một người đáng tin cậy để trao đổi, chia sẻ về hoàn cảnh của mình. Người đó có thể là thầy cô, ông bà, cha mẹ, anh chị em, bạn hoặc người yêu, chồng,...

Trong trường hợp không thể chia sẻ với ai thì thai phụ có thể nhấp ngay vào đây để chia sẻ cùng các bác sĩ sản phụ khoa.

 4. Vạch ra các hướng giải quyết và suy nghĩ thật kỹ

 Những lời chia sẻ, khuyên nhủ từ người thân, tư vấn chuyên khoa… cũng chỉ là ý kiến bên ngoài giúp bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn. Tuy nhiên chính bản thân chị em là người trong cuộc mới phải là người có sự lựa chọn cuối cùng.

  Một số hướng giải quyết mà thai phụ có thể tham khảo:

 Hướng giải quyết thứ I: thai phụ quyết định giữ thai ngoài ý muốn, quyết tâm sinh con ra để tự mình nuôi dưỡng hoặc giao cho người khác nuôi con. Nhưng chị em cần chuẩn bị tâm lý vì xã hội hiện nay vẫn chưa mở lòng nhiều đối với các trường hợp không chồng có con.

 Hướng giải quyết thứ II: đình chỉ thai kỳ khi chị em còn nhiều mối vướng bận với tương lai, gia đình, tiền bạc,... Tuy nhiên, các bác sĩ không khuyến khích và khuyên chị em nên suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn hướng này. Trong trường hợp đã nghĩ thấu đáo và vẫn quyết định bỏ thai ngoài ý muốn thì mời các chị em đọc tiếp bước thứ 5.

 5. Lựa chọn cơ sở uy tín thực hiện đình chỉ thai kỳ

 Bỏ thai ngoài ý muốn về bản chất vẫn là phá thai – đây là việc có thể tác động đến khả năng sinh sản về sau nên chị em cần lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện.

icon Tìm hiểu thêm về cơ sở uy tín bỏ thai ngoài ý muốn? Nhấp ngay vào đây để trao đổi thêm.

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

 

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Phá thai ngoài ý muốn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Nếu chị em quyết định phá thai ngoài ý muốn thì có thể đến phòng khám (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai) để được thăm khám và thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn – hiệu quả - bảo mật.

 Chị em đang có quyết định bỏ thai ngoài ý muốn thì nên cần chú ý đi khám càng sớm càng tốt vì tuổi thai quá lớn sẽ không thể thực hiện được nữa.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là 1 trong những địa chỉ phá thai uy tín và chất lượng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và do Sở Y tế cấp phép hoạt động, từ lâu đã được đông đảo chị em tin tưởng tìm đến.

 icon Bác sĩ sản phụ khoa giỏi với hơn 15 năm kinh nghiệm nên có thể tư vấn và chọn cho chị em những phương pháp phù hợp với từng tuổi thai cũng như điều kiện sức khỏe của thai phụ.

 icon Các phương pháp phá thai an toàn và thích hợp với từng giai đoạn thai kỳ khác nhau theo tuổi thai từ nhỏ đến lớn:

 - Dưới 7 tuần: Phá thai bằng thuốc

 - Dưới 12 tuần: Hút thai trực quan siêu dẫn GRACE, hút thai chân không

 - Dưới 18 tuần: Nong gắp thai

 icon Thấu hiểu hoàn cảnh chung của đa số chị em muốn thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng thêm chính sách bảo mật thông tin riêng tư nhằm giúp chị em tránh các trường hợp khó xử.

 icon Chi phí phải chăng: Bảng giá dịch vụ được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định, bác sĩ sẽ thông báo trước mức giá để chị em ra quyết định lựa chọn.

 icon Phòng khám làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật,…

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ