slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Thuốc Phá Thai Nào An Toàn? Đâu Là Phòng Khám Xử Lý Thai Uy Tín?

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

  Với cuộc sống hiện đại như ngày nay, thì tình trạng quan hệ trước hôn nhân, sống thử trong giới trẻ ngày càng phổ biến nhưng lại thiếu kiến thức sinh sản, phương pháp tránh thai. Do đó, nữ giới thường mang thai ngoài ý muốn khi chưa đủ năng lực, tâm thái cũng như điều kiện kinh tế để làm mẹ, làm cha. Họ thường lựa chọn uống thuốc phá thai để đình chỉ thai kỳ có thể đảm bảo được riêng tư, ít biến chứng, chi phí rẻ. Vậy, Thuốc Phá Thai Nào An Toàn? Đâu Là Phòng Khám Xử Lý Thai Uy Tín? Mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu thông tin bổ ích qua bài viết sau đây.

  

THUỐC PHÁ THAI NÀO AN TOÀN?

  Hiện nay, Việt Nam có nhiều loại thuốc phá thai với những tên gọi khác nhau, chưa kể đến những loại thuốc trôi nổi trên thị trường khiến chị em khó lựa chọn thuốc phá thai an toàn. Trên thế giới có 4 loại thuốc phá thai nhưng ở nước ta chỉ áp dụng 2 loại thuốc phá thai an toàn là nhóm Mifepristone và Misoprostol.

  Nhóm thuốc phá thai ngăn cản trứng làm tổ (Mifepristone):

  Khi mang thai, hormone Progesteron hoạt động mạnh, làm thành tử cung dày lên, tạo điều kiện cho trứng làm tổ phát triển thành phôi thai. Vì vậy, dùng nhóm thuốc ngăn cản trứng làm tổ thực chất là sử dụng chất đối kháng Progesteron, ngăn cản hormone này hoạt động, khiến niêm mạc tử cung không dày thêm, trứng không thể làm tổ, phôi thai bị bong tách khỏi tử cung.

Thuốc đình chỉ thai kỳ an toàn hiện nay

  Nhóm thuốc phá thai gây sảy thai tự nhiên (Misoprostol):

  Nhóm thuốc gây sảy thai tự nhiên còn gọi là nhóm Prostarlandine. Loại thuốc này có tác dụng làm mềm tử cung, tăng co thắt tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài theo cơ chế sảy thai tự nhiên.

  Để phá thai an toàn cần phải kết hợp cả 2 loại thuốc này. Thai phụ sẽ uống loại thuốc Mifepristone trước, sau đó 48 giờ (2 ngày) sẽ uống loại thuốc thứ hai là Misoprostol để đẩy thai nhi ra ngoài.

  Theo các chuyên gia y tế, so với nạo phá thai thì uống thuốc phá thai vẫn là phương pháp phá thai tương đối an toàn, ít biến chứng. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp sót thai, băng huyết, nhiễm khuẩn tử cung, thậm chí là vô sinh, tử vong vì tự ý uống thuốc phá thai.

  Hơn nữa, nhiều loại thuốc phá thai chống chỉ định với trường hợp thai phụ mắc bệnh gan, bệnh viêm nhiễm phụ khoa, máu khó đông, thai ngoài tử cung hoặc thai nhi quá lớn…

  icon Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

  

SỬ DỤNG CÁC LOẠI THUỐC PHÁ THAI NÊN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

  Dưới đây là những lư ý nhằm giúp chị em có thêm những thông tin cần thiết để sử dụng thuốc phá thai an toàn nhất:

  Kiểm tra sức khỏe toàn thân

  Thai phụ cần kiểm tra sức khỏe toàn thân để đảm bảo không mắc các bệnh phụ khoa, bệnh tim, thiếu máu, máu khó đông hay vùng chậu bất thường… Vì những bệnh lý này có thể gây biến chứng cho sản phụ nếu uống thuốc phá thai.

Siêu âm để xác định tuổi thai

  Siêu âm thai nhi

  Đây là việc làm thiết yếu trước khi sử dụng thuốc phá thai. Siêu âm cho biết vị trí thai nhi, số tuổi thai nhi làm cơ sở xem xét việc sử dụng thuốc phá thai có an toàn, hiệu quả hay không. Nếu thai ngoài tử cung và quá lớn (trên 7 tuần tuổi) thì không áp dụng được cách phá thai này.

  icon Nhận biết nhanh đâu là địa chỉ kiểm phá thai an toàn tại Đồng Nai? đơn giản hơn bằng cách click vào khung chat bên dưới.

  

ĐÂU LÀ PHÒNG KHÁM XỬ LÝ THAI UY TÍN?

  Thai phụ thường không dễ dàng gì khi phải đưa ra quyết định phá thai, hiểu được khó khăn ấy nên Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thực hiện quy trình phá thai bằng thuốc tại đây diễn ra nhẹ nhàng, hạn chế làm ảnh hưởng đến tâm lý của chị em,

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc việc phá thai bằng thuốc được thực hiện như sau:

  - Kiểm tra, siêu âm: Đầu tiên là siêu âm, kiểm tra số tuần tuổi của thai nhi và sức khỏe của thai phụ.

  - Làm bong thai: Sau đó thai phụ được hướng dẫn uống viên thuốc làm bong thai nhằm làm tróc túi thai ra khỏi tử cung.

  - Đẩy thai ra ngoài: Sau 48 giờ chị em trở lại phòng khám uống tiếp viên thuốc thứ hai để đẩy thai ra ngoài. Chị em cũng ở lại phòng khám trong 3 giờ để được các bác sĩ theo dõi mạch, huyết áp.

  - Kiểm tra hiệu quả: Sau 14 ngày, chị em đến khám lại xem nếu thai nhi vẫn đang phát triển thì phải dùng các biện pháp khác.

  Ngoài việc hướng dẫn chị em dùng thuốc phá thai an toàn, đem lại kết quả như mong muốn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn là cơ sở y tế chất lượng, nhận được nhiều sự tín nhiệm của các chị em với những thế mạnh:

  - Được Bộ Y tế cấp phép và giám sát hoạt động.

  - Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia dày kinh nghiệm, thực hiện quy trình phá thai khoa học, mang lại tính an toàn cho chị em.

  - Chi phí thuốc phá thai được công khai và được niêm yết theo giá cả của Bộ y tế.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín

  - Thái độ phục vụ chuyên nghiệp giúp chị em cảm thấy yên tâm, việc phá thai nhẹ nhàng, ít gây đau đớn về thể xác và tinh thần của chị em.

  - Bảo mật thông tin: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn cam kết bảo mật, không phải rò rĩ thông tin.

  - Thủ tục khám và thực hiện phá thai đơn giản, nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của chị em.

  Việc dùng thuốc phá thai có mang lại kết quả cao, an toàn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Do vậy, chị em hãy cân nhắc lựa chọn nơi uy tín, chất lượng trước khi thực hiện phá thai bằng thuốc. Đừng ngại đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - nơi luôn thấu hiểu và đồng hành cùng các vấn đề của chị em.

  icon Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203 A Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, chị em có cũng có thể đăng ký đặt hẹn trước qua Hotline: 0251 882 0088 hoặc nhấp vào >>Tư vấn trực tuyến<< để được trò chuyện cùng các bác sĩ chuyên sản phụ khoa.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ