slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Phòng khám phá thai an toàn tại Đồng Nai

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

 Khi có quyết định phá thai thì vấn đề an toàn sức khỏe và bảo vệ khả năng làm mẹ về sau là ưu tiên hàng đầu của chị em. Để được như vậy, một địa chỉ bỏ thai đáng tin cậy được xem là yếu tố quan trọng nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết phòng khám phá thai an toàn tại Đồng Nai.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Vì sao nên phá htai tại địa chỉ có giấy phép và uy tín?

 Theo bác sĩ sản phụ khoa, việc tự ý phá thai tại nhà hoặc địa chỉ y tế ‘chui’ kém chất lượng sẽ dẫn đến những nguy hại khôn lường như:

Phá thai không đúng sẽ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng

Phá thai không đúng sẽ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng

 ➤ Sót thai, thai chết lưu: thai không được đẩy hoặc lấy hết khỏi tử cung dẫn đến sót một phần phôi thai, sót nhau thai, thai vẫn tiếp tục phát triển trong tử cung dẫn đến dị tật, dị dạng bẩm sinh.

 ➤ Tổn thương niêm mạc tử cung: niêm mạc tử cung dễ có nguy cơ thủng rách do người thực hiện lấy thai yếu kém chuyên môn.

 ➤ Viêm nhiễm trùng tử cung: dụng cụ y tế, thủ thuật không đảm bảo an toàn không chỉ gây thủng rách mà còn dẫn đến nhiễm trùng tử cung, nguy cơ hoại tử nếu không phát hiện sớm.

 ➤ Băng huyết, rong kinh: các thai phụ không đủ điều kiện sức khỏe mà vẫn thực hiện phá thai (do không được kiểm tra kỹ) thì dễ bị chảy máu âm đạo kéo dài không dứt, nguy cơ tử vong vô cùng nguy hiểm.

 Chi phí phá thai ở địa chỉ y tế uy tín có mắc không? icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Đa khoa Hồng Phúc – Phòng khám phá thai an toàn tại Đồng Nai

 Được thành lập dưới sự cấp phép và quản lý của Sở Y tế, icon Đa khoa Hồng Phúc hiện là một trong số ít phòng khám phá thai an toàn tại Đồng Nai, được chứng nhận đạt chuẩn vệ sinh an toàn y tế trong nỗ lực hỗ trợ chị em đình chỉ thai kỳ.

 Thấu hiểu nguy hại và rủi ro mà các chị em có thể gặp phải, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo mỗi ca phá thai đều đạt những yếu tố như:

 iconĐội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi

 Các bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện sản phụ khoa lớn trong và ngoài nước. Đảm chuyên môn và thành thạo trong kỹ thuật thực hiện phá thai sẽ giúp chị em bảo vệ sức khỏe sinh sản và tính mạng.

 icon Cơ sở vật chất đầy đủ và hoàn thiện

 Phòng khám xây dựng trên trục đường huyết mạch của thành phố Biên Hòa, trung tâm văn hóa xã hội của tỉnh Đồng Nai nên vô cùng thuận tiện cho các chị em từ địa bàn huyện lân cận tìm đến. Bên trong phòng khám lại trang bị thiết bị cho các phòng chức năng như máy siêu âm, hệ thống xét nghiệm, hệ thống lọc không khí vô trùng tự động cho phòng tiểu phẫu…

 icon Quy trình phá thai đảm bảo an toàn khoa học

 Thai phụ được kiểm tra kỹ lưỡng, xác định chắc chắn đảm bảo các điều kiện an toàn mới được tiến hành phá thai. Bác sĩ cũng căn cứ vào tuổi thai mà áp dụng phương pháp đình chỉ thai phù hợp. Thủ tục có thể đăng ký trước online, nhận mã hẹn và đến là vào khám ngay, không phải chờ đợi lâu.

 icon Chi phí phá thai minh bạch rõ ràng

    Được bác sĩ chuyên khoa thông báo trước cho chị em nắm rõ, có sự đồng ý của chị em thì bác sĩ mới thực hiện. Đặc biệt mọi thông tin cá nhân của thai phụ đều được bảo mật tuyệt đối.

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ