slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc – Địa chỉ phá thai uy tín tại Biên Hòa Đồng Nai

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

 Phá thai là quyết định của nhiều chị em khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Vì vậy thấu hiểu nỗi lòng của chị em và mong muốn mang lại địa chỉ phá thai uy tín, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã được thành lập tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Thế nào là địa chỉ phá thai uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai?

 Chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau và buộc phải đưa ra quyết định thực hiện đình chỉ thai kỳ. Tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng đáp ứng đủ yêu cầu và điều kiện chất lượng để tiến hành phá thai an toàn, đặc biệt khi chị em không sinh sống ở thành phố lớn khác. 

Thế nào là địa chỉ phá thai uy tín?

Thế nào là địa chỉ phá thai uy tín?

 Do đó, nhiều thai phụ hiện đang ngụ tại khu vực tỉnh Đồng Nai và vùng lân cận đã đưa ra thắc mắc không biết thế nào mới là địa chỉ phá thai uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai với chất lượng tương đương mà giá cả phải chăng hơn.

 - Kỹ thuật tiên tiến kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại: trước hết chị em cần tìm đến các cơ sở y tế khang trang, bên trong bố trí khoa học với hệ thống trang thiết bị hỗ trợ đình chỉ thai kỳ hiện đại.

 - Trình độ chuyên môn của bác sĩ: các bác sĩ chịu trách nhiệm thực hiện phá thai phải có những vị có bằng cấp chuyên môn, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Vì đây được xem là yếu tố quan trọng không kém cơ sở vật chất, nhằm đảm bảo độ an toàn cho chị em trong quá trình phá thai.

 - Quy trình thăm khám: phòng khám cần đảm bảo các bước chẩn đoán, siêu âm, kiểm tra theo đúng trình tự để xác định cụ thể tuổi thai, vị trí thai,... Từ đó các bác sĩ chuyên khoa mới tư vấn phương pháp phù hợp cho chị em lựa chọn (ưu nhược điểm và một số yếu tố khác).

 - Chi phí dịch vụ: thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp với chi phí phải chăng, đi đôi với chất lượng dịch vụ. Các bác sĩ luôn thông báo trước mức phí cho chị em chủ động quyết định.

 - Bảo mật: phòng khám luôn giữ bảo mật thông tin cho chị em phụ nữ và lưu trữ một cách nghiêm ngặt.

 Đặc biệt, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên chị em không nên vì cảm giác xấu hổ mà bỏ qua việc tìm hiểu cơ sở y tế uy tín hoặc tự ý phá thai tại nhà. Vì như vậy dễ gặp phải nhiều biến chứng như rong kinh, băng huyết hoặc thậm chí là nguy cơ nhiễm trùng tử cung, dính tử cung, sót thai. Thay vào đó chị em có thể tin tưởng và đến với phòng khám với đầy đủ các yếu tố kể trên để bảo vệ sức khỏe của mình khi thực hiện đình chỉ thai kỳ.

   icon Bạn còn có thắc mắc về phá thai và địa chỉ phá thai? 

    icon Chần chờ gì nữa mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Vì sao nên lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc?

 Phá thai là một quá trình tiềm ẩn nhiều rủi ro nên nhiều chị em cảm thấy đắn đo, băn khoăn không biết nên chọn cơ sở y tế nào. Tuy nhiên, thực hiện ở một nơi có đầy đủ trang thiết bị, bảo vệ tốt tử cung và chức năng sinh sản cho thai phụ, đặc biệt giảm thiểu tối đa biến chứng vẫn là tốt nhất, bởi lẽ có câu ‘sức khỏe là vàng’.

    Vì thế, hiện tại phòng khám đang áp dụng hai phương pháp phá thai vô cùng hiệu quả và đồng thời không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em về sau như:

 1. Phá thai bằng thuốc:

 Phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa dùng để đình chỉ thai kỳ nhưng chống chỉ định đối với các trường hợp mắc bệnh rối loạn đông máu, thận, gan,…

 Khi phá thai bằng thuốc thai phụ sẽ uống kết hợp 2 nhóm thuốc A và B, thuốc B uống sau 48 giờ. Nhóm thuốc A có tác dụng làm mềm tử cung, từ đó khiến túi thai bị bong ra khỏi buồng tử cung. Nhóm thuốc B có tác dụng kích thích tử cung và cổ tử cung co bóp và đẩy túi thai ra ngoài gây sảy thai tự nhiên.

 2. Hút thai chân không:

 Đây là phương pháp tiến hành bằng cách sử dụng ống chân không mềm và kích thích nhỏ đưa vào cổ tử cung kết hợp với các trang thiết bị dò nội soi cùng một số dụng cụ chuyên dụng để hút thai ra ngoài an toàn.

 Hút thai chân không giúp hạn chế tối đa nhất những tổn thương tại niêm mạc tử cung, không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này của chị em.

   icon Thực hiện tại địa chỉ phá thai uy tín mang đến tỉ lệ thành công lên đến 98% nếu được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa. Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể hơn.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì thai phụ có thể đến thăm khám thai và đình chỉ thai kỳ tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòaicon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại đây tự hào đã giúp đỡ hàng trăm chị em với những yếu tố:

Vì sao lựa chọn icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc?

 · Đăng ký nhanh chóng – tiện lợi: phòng khám áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình đăng ký nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thai phụ, tránh làm mất thì giờ, không phải chờ đợi.

 · Quy trình thực hiện kỹ lưỡng – tận tâm: các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khám thai kỹ lưỡng và tư vấn phương pháp phá thai phù hợp tùy theo tuổi thai và sức khỏe thai phụ.

 · Các yếu tố khác: đội ngũ y bác sĩ phòng khám có chuyên môn và giàu kinh nghiệm công tác sản khoa, kết hợp với hệ thống máy hỗ trợ khám thai hiện đại, môi trường phòng thực hiệnkín đáo, bảo đảm sự riêng tư và tạo tâm lý thoải mái gần gũi cho thai phụ.

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến sau để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ