slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Bác sĩ phá thai tốt uy tín ở Biên Hòa Đồng Nai

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

 Nếu như chị em đã quyết định muốn bỏ thai ngoài ý muốn thì việc tìm một cơ sở uy tín, đặc biệt là bác sĩ phá thai tốt uy tín là việc vô cùng quan trọng. Vì như vậy không chỉ giúp chị em giải quyết vấn đề hiệu quả và vừa đảm bảo được sức khỏe sinh sản, an toàn của bản thân.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

  

Cơ sở chuyên khoa uy tín – bác sĩ phá thai tốt

 Khi lỡ có thai ngoài ý muốn, phần lớn thai phụ hay mang trong mình một tâm lý lo lắng, sợ người thân phát hiện nên nhiều trường hợp tự ý giải quyết và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết điều này là không nên và hi vọng có thể giúp hướng bỏ thai ngoài ý muốn an toàn, không ảnh hưởng đến tính mạng.

  Tư vấn trực tuyến để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

 Muốn đình chỉ thai kỳ an toàn, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết bên cạnh yếu tố cơ sở vật chất thì tay nghề bác sĩ cũng rất quan trọng. Tại sao lại nói như vậy?

 icon Thứ nhất, bác sĩ phá thai là người nhận nhiệm vụ tư vấn và trực tiếp đưa bào thai ra ngoài cơ thể người mẹ.

 icon Thứ hai, bác sĩ phá thai có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra phương pháp phù hợp nhất cho từng trường hợp chị em, cũng như thực hiện thành thạo, khéo léo đảm bảo an toàn sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ.

 icon Thứ ba, nội dung cuộc trò chuyện, trao đổi của chị em luôn được bác sĩ phá thai bảo mật tuyệt đối. Nhờ đó chị em có thể tránh khỏi những tình huống khó xử, không còn tâm lý e ngại, xấu hổ sợ người khác biết nữa.

 icon Thứ tư, khi trò chuyện trực tuyến, chị em có thể được bác sĩ phá thai tư vấn về một số mức phí để có được sự chuẩn bị tốt hơn cho dịch vụ phù hợp với trường hợp của mình.

 icon Cụ thể hơn, tùy theo từng trường hợp tuổi thai, vị trí - kích thước thai, tình trạng sức khỏe, cơ địa của thai phụ mà bác sĩ sẽ hỗ trợ bằng phương pháp phá thai phù hợp, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe, tránh xảy ra xảy ra tình trạng băng huyết, thủng tử cung, sót thai,…

    icon Bạn không biết trường hợp của mình đã phá thai được chưa? Có an toàn không?

 icon Bên cạnh đó cơ sở phá thai uy tín cũng là yếu tố quan trọng không kém và cần đảm bảo những yếu tố như điều kiện cơ sở vật chất, chất lượng cơ sở dịch vụ, chi phí thực hiện thủ thuật bỏ thai ngoài ý muốn.

 icon Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang là cơ sở y tế chuyên khoa được hàng ngàn chị em quyết định phá thai tin tưởng và lựa chọn vì các yếu tố:

 1. Chất lượng cơ sở vật chất hiện đại

 Phòng khám với nhà thuốc nội khu đạt chuẩn GPP, phòng siêu âm với công nghệ 2D - 3D Doppler vô cùng hiện đại, phòng tiểu phẫu với trang thiết bị thực hiện phá thai được vô trùng kỹ lưỡng , phòng hồi trang bị truyền hình cáp, wifi, máy lạnh giúp chị em luôn cảm thấy thoải mái nhất.

 2. Quy trình làm việc phá thai đảm bảo an toàn, chuyên nghiệp

 Phòng khám áp dụng, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình bao gồm các bước kiểm tra sức khỏe lâm sàng, siêu âm, thực hiện phá thai an toàn theo đúng quy định, đảm bảo an toàn cho chị em.

  Bạn muốn biết bản thân có thể áp dụng phương pháp phá thai nào phù hợp?

 3. Làm việc không ngày nghỉ

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

 4. Chi phí theo đúng quy định của Bộ Y tế

 Chi phí khám và thực hiện đình chỉ thai nghén đều có giá niêm yết theo đúng quy định  Y tế.

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến sau để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ