slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Phòng Khám Phá Thai Ở Trảng Bom Đồng Nai

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

  Phòng Khám Phá Thai Ở Trảng Bom Đồng Nai. Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn chị em sẽ rơi vào tâm lý hoang mang trong việc tìm kiếm cơ sở phá thai uy tín tại Trảng Bom Đồng Nai. Hiểu được tâm lý đó mời quý chị em hãy cùng dõi theo nội dung sau đây nhé.

Các Phương Pháp Phá Thai Theo Tuần Tuổi Hiện Nay

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn sau:

  Phá thai nội khoa:

  Áp dụng với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, đã vào tử cung, thai phụ không bị viêm phụ khoa, không dị ứng với thuốc, không thiếu máu, tụt huyết áp, máu khó đông…

  Thuốc phá thai gồm 2 viên có tác dụng chấm dứt thai nghén và đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên.

  Hút thai bằng ống siêu dẫn:

  Áp dụng với thai từ 8 – 12 tuần tuổi, sức khỏe thai phụ đảm bảo. Lúc này bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng ống nano mềm, đường kính nhỏ đưa vào buồng tử cung. Dưới sự hỗ trợ của màn hình sẽ xác định chính xác vị trí, kích thước thai và hút nhẹ nhàng. Với chi phí phá thai rẻ và an toàn.

Các Phương Pháp Phá Thai Theo Tuần Tuổi Hiện Nay

Các Phương Pháp Phá Thai Theo Tuần Tuổi Hiện Nay

  Nên đây là phương pháp phá thai an toàn được áp dụng nhiều vì đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, không tổn thương tử cung, không ảnh hưởng đến sinh sản về sau nếu thực hiện tại các đơn vị y tế chuyên khoa, bác sĩ giỏi.

  Nong gắp thai:

  Được chỉ định với các trường hợp thai trên 12 tuần tuổi. Bác sĩ sử dụng dụng cụ nong gắp đưa qua âm đạo vào tử cung để thực hiện.

  Tuy nhiên, vì thai trên 12 tuần tuổi đã lớn nên nữ giới cần cân nhắc kỹ, nếu quyết định bỏ thai thì nên thực hiện sớm tại cơ sở y tế uy tín.

Phòng Khám Phá Thai Ở Trảng Bom Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được thành lập với nhiều chuyên khoa khác nhau và đặc biệt là phá thai. Thời gian qua, phòng khám đã thực hiện phá thai an toàn, hiệu quả, kín đáo cho nhiều người mang thai khi chưa có đủ điều kiện sinh con. Phòng Khám Hồng Phúc hội tụ đầy đủ những yếu tố của một cơ sở phá thai uy tín, chất lượng bởi các thế mạnh:

  Được cấp phép hoạt động

  Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số ít cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của cơ quan có thẩm quyền.

  Bác sĩ chuyên môn cao

  Bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại đây là những chuyên gia đầu ngành trong việc khám và thực hiện phá thai an toàn, từng công tác tại các bệnh viện lớn nên chị em yên tâm thực hiện phá thai.

Phòng Khám Phá Thai Ở Trảng Bom Đồng Nai

Phòng Khám Phá Thai Ở Trảng Bom Đồng Nai

  Thái độ chuyên nghiệp

  Từ bác sĩ đến các y tá đều ân cần, chu đáo giúp chị em cảm thấy nhẹ nhàng, tâm lý không bị ảnh hưởng nhiều khi tiến hành phá thai.

  Thiết bị phá thai

  Hiện đại, thiết bị y tế, dụng cụ vô trùng, sạch sẽ, giúp thực hiện kiểm tra, siêu âm chính xác vị trí thai, giúp phá thai an hiệu quả, không gây đau.

  Bảo mật thông tin tuyệt đối

  Tất cả thông tin bệnh nhân chỉ phục vụ trong quá trình khám và thực hiện phá thai, chị em không phải lo sợ vấn đề lộ thông tin.

  Chi phí phá thai

  Rõ ràng, hợp lý, phù hợp với sức khỏe và biện pháp phá thai và được niêm yết theo giá cả minh bạch.

  Nếu còn thắc mắc gì xoay quanh vấn đề phá thai, chị em đừng ngại liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0251 882 0088 hoặc click vào >>Tư vấn tại đây<< sẽ được giải đáp cụ thể.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ