slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Trễ kinh có thai không?

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

 Nhiều chị em ở độ tuổi trưởng thành khi quá ngày ‘đèn đỏ’ vẫn không thấy kinh nguyệt xuất hiện thì rất bối rối không biết như thế nào, có phải trễ kinh có thai không? Hi vọng qua bài chia sẻ sau đây của các bác sĩ phụ khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp chị em có thêm kiến thức cần thiết và bổ ích về vấn đề này.

 icon Bạn nghi ngờ mình có thai và đang muốn bỏ thai?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ để icon [MIỄN PHÍ KHÁM], đến gặp bác sĩ và được hỗ trợ bảo mật hiệu quả.

  

Trễ kinh có thai không?

 ‘Trễ kinh có thai không?’ là thắc mắc được rất nhiều chị em nêu ra cho tư vấn phòng khám khi phát hiện bản thân đang có dấu hiệu trễ kinh. Chính vì thế nhân bài viết sau, các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp các bạn tìm ra câu trả lời.

 icon Theo đó, trễ kinh có thai chỉ là một khía cạnh của hiện tượng trễ kinh hay rối loạn kinh nguyệt nói chung. Chị em có thể nghi ngờ bản thân có thai nếu đã từng quan hệ tình dục và kèm theo các dấu hiệu báo thai ban đầu như buồn nôn, đau căng tức ngực, mệt mỏi, thèm chua,...

 icon Nếu quả thật có các dấu hiệu này thì sau trễ kinh khoảng 7 ngày là chị em đã có thể sử dụng que thử thai để kiểm tra. Tuy nhiên để có kết quả chính xác nhất thì thai phụ được khuyên là nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được xét nghiệm, siêu âm. 

 Quy trình kiểm tra thai khi nữ giới trễ kinh có thai:

 Bước 1: chị em trình mã đặt hẹn ở quầy thông tin và nhanh chóng được đưa vào khám bác sĩ chuyên khoa (nếu có đặt hẹn trước trên Đây hoặc gọi điện thoại 0251 882 0088).

 Bước 2: Bác sĩ chuyên khoa sẽ khám tổng quát, đo huyết áp, nhịp tim rồi chỉ định cho làm các xét nghiệm nước tiểu, máu để kiểm tra tình trạng sức khỏe chung của thai phụ

 Bước 3: Chị em được bôi dung dịch cảm quang rồi bác sĩ dùng đầu dò siêu âm để kiểm tra hình dạng, vị trí hoặc phôi thai đã vào tử cung rồi hay chưa, tất cả sẽ hiển thị trên màn hình máy tính.

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng các phương pháp siêu âm 2D, 3D, công nghệ Doppler mang lại hình ảnh rõ nét nhất về thai nhi.

 Bước 4: Thai phụ nhận ảnh siêu âm, được bác sĩ trao đổi tư vấn thêm về tình trạng thai nhi và chế độ dinh dưỡng cùng giấy hẹn tái khám thai kế tiếp.
    icon Đa khoa Hồng Phúc không hề khuyến khích chuyện phá thai, nhưng nếu chị em đã có quyết định bỏ thai thì địa chỉ uy tín sẽ bảo vệ khả năng làm mẹ về sau. 

    icon Nhấp vào >>>ĐÂY<<< để [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] đến là vào gặp ngay bác sĩ kiểm tra giải đáp chính xác nhất.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

 Trường hợp không phải trễ kinh có thai thì sao?

 Các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng cho biết thêm, nếu không phải từ nguyên nhân có thai thì rất có thể chị em trễ kinh đến từ các nguyên nhân như sau:

 - Nguyên nhân sinh lý: chế độ ăn uống nghỉ ngơi không lành mạnh, sức khỏe yếu, suy dinh dưỡng, làm việc quá sức, thường xuyên chịu căng thẳng áp lực tâm lý kéo dài.

 - Tác dụng phụ từ thuốc: một số loại thuốc như thuốc kháng sinh, thuốc co mạch, thuốc phá thai,... có thể gây ra một số tác dụng phụ nhất định, trong đó có kinh nguyệt không đều, trễ kinh.

 - Mất cân bằng nội tiết bị trễ kinh: Đây cũng là nguyên nhân thường gặp ở các chị em đang cho con bú, bước vào độ tuổi dậy thì hoặc tiền mãn kinh, mãn kinh,...

 - Viêm lộ tuyến cổ tử cung: viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến ở cổ tử cung phát triển xâm lấn ra ngoài nhưng vẫn thực hiện tiết dịch dẫn đến mầm bệnh tích tụ gây viêm nhiễm.

 Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung: huyết trắng (khí hư) ra nhiều bất thường, đặc sệt như keo dính tạo mảng bám bên trong đường ống âm đạo kèm theo mùi hôi nồng, nhất là sau khi vừa quan hệ tình dục; kinh nguyệt không đều; đau âm ỉ vùng bụng dưới.

 - U xơ tử cung: Đây là tình trạng xuất hiện khối u lành tính nằm bên trong lớp cơ tử cung và thường gặp nhất ở phụ nữ từ 35 tuổi trở đi hoặc phụ nữ tiền mãn kinh.

 Dấu hiệu u xơ tử cung rõ ràng nhất chính là kinh nguyệt không đều do khối u xơ ngày càng phát triển chèn ép lên các bộ phận lân cận và ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt.

 - Đa nang buồng trứng: buồng trứng đa nang do trong buồng trứng có quá nhiều nang cùng phát triển nhưng không có nang nào chín và phóng noãn khiến chu kỳ kinh nguyệt bị thưa dần và có thể mất kinh tắc kinh.

 Triệu chứng đa nang buồng trứng điển hình chính là kinh nguyệt không đều, mất kinh tắc kinh, thừa cân, nổi mụn nhiều,... khi siêu âm sẽ thấy buồng trứng có nhiều nang.

    icon Trường hợp không phải trễ kinh có thai? 

   icon Nhấp vào Ô BÊN DƯỚI để [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] đến là vào gặp ngay bác sĩ kiểm tra giải đáp chính xác nhất.

  Các cách điều trị khi không phải là trễ kinh có thai:

 Muốn điều trị trễ kinh nhưng không phải do có thai hiệu quả thì cần bám sát căn cứ vào nguyên nhân, bệnh tình và điều kiện sức khỏe của người bệnh để đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.

 icon Trường hợp chị em được xác định là do ăn uống, sinh hoạt không điều độ thì bác sĩ sẽ tư vấn hướng dẫn chế độ hợp lý khoa học nhất giúp bệnh nhân không còn bị mất kinh tắc kinh nữa.

 icon Trường hợp chị em mất cân bằng nội tiết thì các bác sĩ sẽ kiểm tra thăm khám kỹ rồi kê loại thuốc phù hợp giúp điều hòa nội tiết.

 icon Trường hợp chị em viêm lộ tuyến cổ tử cung thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp ngoại khoa phù hợp như phương pháp LEEP (dẫn dòng điện cao tần đi qua dây kim loại mảnh rồi tiếp cận cổ tử cung và loại bỏ các mô tế bào bị viêm nhiễm)

 icon Các trường hợp còn lại: bệnh nhân sẽ được kiểm tra và bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

 Bên cạnh đó, phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn chị em đang sinh sống tại địa bàn tỉnh Đồng Nai nhờ vào những yếu tố khác:

 icon Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm

 Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đều là những vị có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại các bệnh viện lớn.

 Chính nhờ trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm, thành thạo sử dụng các thiết bị máy móc hỗ trợ, các bác sĩ phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ tư vấn và đưa ra những kết luận chính xác về nguyên nhân gây trễ kinh, đồng thời tư vấn biện pháp khắc phục phù hợp nhất cho chị em bệnh nhân.

 icon Các thiết bị hỗ trợ đạt chuẩn quốc tế

 Khi điều trị bệnh phụ khoa hoặc đình chỉ thai kỳ nói chung đều cần đến sự hỗ trợ của các thiết bị như máy siêu âm, xét nghiệm, đo điện tim, huyết áp, các dụng cụ máy móc chuyên dụng. Vì lẽ đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã mạnh dạn đầu tư hệ thống máy nội soi Hàn Quốc, máy hỗ trợ kỹ thuật LEEP,...

 icon Dịch vụ điều trị toàn diện, chuyên nghiệp

 Phòng khám sẵn sàng tiếp nhận đặt lịch hẹn khám thông qua mạng hoặc tổng đài tư vấn 24/7 0251 882 0088 để chị em chủ động chọn giờ phù hợp với điều kiện bản thân, không phải chờ đợi lâu.

 Mô hình điều trị ‘1 bác sĩ theo dõi 1 bệnh nhân’ giúp chị em phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn và dễ dàng chia sẻ lo lắng với bác sĩ chuyên khoa.

 Các bác sĩ sản phụ khoa đều luôn sẵn sàng đón tiếp chị em với thời gian chữa trị linh động từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật và cả dịp lễ tết.

 icon Chi phí hợp lý công khai

 Các hạng mục y tế liên quan đến trễ kinh tại phòng khám luôn được công khai và niêm yết theo đúng giá quy định. Các bác sĩ sẽ thông báo, tư vấn trước cho bệnh nhân và người nhà được rõ trước khi thực hiện bất cứ hoạt động dịch vụ nào.

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ