slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Trễ kinh 1 tháng có khả năng mang thai không?

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

 Hầu hết chị em khi bị trễ kinh 1 tháng sau khi quan hệ tình dục đều có suy nghĩ rằng mình đã có thai. Một số chị em tỏ ra vui mừng, nhưng cũng có nhiều trường hợp lại lo sợ có thai ngoài ý muốn không đủ điều kiện sinh và nuôi dưỡng em bé thì sẽ rất hoang mang và lo lắng. Vậy trễ kinh 1 tháng có khả năng mang thai không? là thắc mắc của nhiều chị em.

  

icon Tôi bị trễ kinh 1 tháng rồi, liệu có phải tôi đã mang thai không?

icon Nhấp vào đây để được giải đáp nhanh các thắc mắc.

Trễ kinh 1 tháng có phải là dấu hiệu của việc mang thai

 Kinh nguyệt là "người bạn thân thiết" của chị em, giúp chị em nắm được tình trạng sức khỏe của minh. Thế nhưng nếu chị em gặp phải vấn đề về kinh nguyệt và thậm chí là bị trễ kinh 1 tháng thì rất có thể do những nguyên nhân sau:

 ◆ Mang thai: Chị em nếu có quan hệ tình dục mà không dùng biện pháp tránh thai an toàn và thời gian trễ kinh 1 tháng thì khả năng mang thai rất cao. Lúc này, chị em nên mua que thử thai về thử, bên cạnh đó cũng nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám, siêu âm xác định chính xác hơn.

 =>> Ngoài trễ kinh, khi có thai cơ thể chị em sẽ có một số biểu hiện khác như: Đau và căng tức ngực, quầng vú bị thâm, đi tiểu nhiều, thân nhiệt tăng cao, táo bón, suy nhược cơ thể, buồn nôn, tâm trạng thay đổi...

Trễ kinh 1 tháng có khả năng mang thai không?

 ◆ Do nội tiết tố: Nội tiết tố nữ suy giảm và mất cân bằng do tuyến giáp hoạt động yếu làm thay đổi nồng độ hormone.

 ◆ Mắc bệnh phụ khoa: Đa nang buồng trứng, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u xơ cổ tử cung... là những bệnh lý gây ra tình trạng trễ kinh.

 ◆ Chế độ sinh hoạt và ăn uống không hợp lý: Căng thẳng, áp lực, mất ngủ thường xuyên, ăn uống không hợp lý... có thể khiến chị em bị trễ kinh.

 ◆ Tác dụng phụ của thuốc: Lạm dụng thuốc tránh thai, kháng sinh, an thần... ảnh hưởng đến nội tiết tố dẫn đến trễ kinh.

 =>> Việc xác định nguyên nhân gây trễ kinh có ý nghĩa rất lớn trong hiệu quả điều trị. Vì thế, chị em cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để khám và có giải pháp khắc phục kịp thời.

  icon Trễ kinh 1 tháng thì xét nghiệm HCG chính xác không? Nhấp vào đây để được tư vấn nhanh mọi thắc mắc.

Cách kiểm tra có thai sớm và chính xác nhất

 Trễ kinh không thể chắc chắn rằng bạn đã mang thai hay không? Vì thế, để có kết quả chính xác, chị em nên mua que thử thai về thử và nên đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, kiểm tra chắc chắn hơn.

 icon Khám, siêu âm thai có ý nghĩa rất quan trọng giúp chị em có chế độ dinh dưỡng và chăm sóc thai nhi tốt nhất ngay từ những tuần đầu.

 icon Đối với trường hợp mang thai thoài ý muốn và muốn bỏ thai, việc khám thai giúp xác định vị trí, kích thước, tuổi thai và thực hiện bỏ thai an toàn, hiệu quả, tránh được những biến chứng nguy hiểm.

 icon  Nếu trễ kinh không do mang thai, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị hiện tượng trễ kinh bằng những phương pháp phù hợp với từng nguyên nhân.

  icon Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang có chương trình ưu đãi lớn nhằm giải quyết tình trạng quá tải và không để chị em phải chờ đợi lâu khi đến khám. Chị em nhấp vào ô [ĐẶT HẸN TRỰC TUYẾN] để nhận ưu đãi 390k khi đến kiểm tra thai hoặc khám phụ khoa nhanh chóng.

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ khám, tư vấn, kiểm tra thai chính xác

 Trễ kinh 1 tháng không rõ nguyên nhân, khiến chị em hoang mang và lo lắng. Do đó, việc nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế thăm khám và xác định rõ nguyên nhân là điều rất cần thiết.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là phòng khám chuyên sản phụ khoa uy tín, được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động các dịch vụ phụ khoa, kiểm tra thai, phá thai an toàn...

 ● Ứng ụng các phương pháp tiên tiến: Phòng khám luôn chú trọng trong việc ứng dụng các phương pháp hiệu quả trong khám chữa bệnh: kỹ thuật Dao LEEP, công nghệ Oxygen trong điều trị các bệnh phụ khoa; phá thai bằng thuốc và hút thai chân không nhằm đình chỉ thai theo từng tuần tuổi an toàn, không đau đớn và hiệu quả tốt nhất...

 =>> Chị em tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về nhà tự uống khi chưa qua thăm khám và hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Tránh tình trạng sử dụng thuốc không đúng bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khiến bệnh trầm trọng hơn.

Trễ kinh 7 ngày có sao không - bệnh lý hay mang thai?

 ● Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Hầu hết các bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm, trực tiếp khám và điều trị bệnh, luôn đtặ sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu.

 ● Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: "Bác sĩ giỏi - phương pháp hiệu quả" là 2 yếu tố hàng đầu làm nên Hồng Phúc, bên cạnh đó việc nâng cao chất lượng cơ sở vật chất và trang thiết bị cũng là yếu tố không thể bỏ qua và được phòng khám chú trọng.

 ● Thông tin bảo mật: Mọi thông hồ sơ bệnh án đều được bảo mật chặt chẽ.

 ● Chi phí hợp lý: Mọi khoản thu đều ở mức vừa phải, đảm bảo cho tất cả người bệnh đều có thể đến khám và điều trị. Mức chi phí đã được Sở Y tế kiểm định và niêm yết.

 Qua những chia sẻ trên đây của bác sĩ chuyên sản phụ khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, hy vọng chị em có thêm những thông tin bổ ích về trễ kinh 1 tháng có khả năng mang thai không. Liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào ô [TƯ VẤN] và đặt hẹn khám trước.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ