slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Trễ kinh 7 ngày có sao không - bệnh lý hay mang thai?

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

 Thông thường, khi trễ kinh chị em thường nghĩ đến việc mang thai và cảm thấy lo lắng. Thế nhưng, ít ai biết được rằng trễ kinh cũng là một trong những triệu chứng của các bệnh lý nguy hiểm. Vậy làm thế nào để biết được đâu là triệu chứng của việc đang mang thai hay mắc bệnh. Bài viết trễ kinh 7 ngày có sao không - bệnh lý hay mang thai, sẽ giúp chị em giải đáp tất cả.

  

icon Bạn bị trễ kinh 7 ngày và lo lắng mang thai ngoài ý muốn?

 icon Nhấp vào đây để chúng tôi giúp bạn đưa ra những giải đáp chính xác.

Trễ kinh 7 ngày có phải là dấu hiệu mang thai không?

 Nhiều chị em dựa vào dấu hiệu trễ kinh để nhận biết minh có mang thai hay không, vì thế khi bị trễ kinh đến 7 ngày thì việc lo lắng có thai là điều dễ hiểu.

 Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, nếu chị em có quan hệ tình dục không an toàn và bị trễ kinh 7 ngày thò khả năng mang thai rất cao. Bởi sau khi trứng làm tổ ở tử cung và được nội mạc tử cung nuôi dưỡng nên không rụng tạo thành kinh nguyệt.

 =>> Với những trường hợp kinh nguyệt không đều, việc trễ kinh 7 ngày rất khó để xác định rằng chị em đã mang thai hay chưa hoặc đang gặp phải vấn đề gì. Vì thế, chị em cần mua que thử thai để kiểm tra, đồng thời đến cơ sở y tế chuyên khoa để làm xét nghiệm HCG cho kết quả chính xác hơn.

Trễ kinh 7 ngày có sao không - bệnh lý hay mang thai?

 Nếu loại bỏ nguyên nhân có thai, trễ kinh có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau:

 ● Do nội tiết tố: Mất cân bằng nội tiết tố do tuyến giáp hoạt động kém làm nồng độ hormone thay đổi gây trễ kinh.

 ● Tác dụng phụ của thuốc: Việc lạm dụng thuốc tránh thai, trầm cảm, an thần... ảnh hưởng đến nội tiết tố gây trễ kinh.

 ● Rối loạn kinh nguyệt: Đây là biểu hiện phản ánh sức khỏe sinh sản của chị em đang có vấn đề, nếu kéo dài sẽ làm giảm khả năng thụ thai, gây vô sinh.

 ● Bệnh phụ khoa: Viêm cổ tử cung, u xơ tử cung, viêm buồng trứng, đa nang buồng trứng... có thể khiến kinh nguyệt đến sớm hoặc trễ kinh, lượng máu ra ít hoặc nhiều...

 ● Bên cạnh đó, chị em bị căng thẳng, stress lâu ngày, chế độ ăn uống và sinh hoạt không khoa học... có thể dẫn đến trễ kinh.

  icon Trễ kinh 7 ngày thử HCG có chính xác không? Nhấp vào đây để chúng tôi giúp bạn giải quyết thắc mắc.

Nên làm gì khi bị trễ kinh 7 ngày?

 Bạn bị trễ kinh 7 ngày, bạn đang mong có con hay nghi ngờ mình có thai ngoài ý muốn, bạn lo lắng mình mắc một trong những bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản... thế nhưng lúc này lo lắng không giải quyết được vấn đề, hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín để khám - kiểm tra thai sớm nhất.

 ● Chị em đang mong có con: Việc kiểm tra thai sẽ giúp chị em biết được tình trạng thai nhi phát triển bình thường hay yếu, vị trí, tuổi thai... để có chế độ ăn uống hợp lý nhất cho thai.

 ● Chị em lỡ có thai ngoài ý muốn: Việc kiểm tra xem mình có thai hay không để có hướng xử lý sớm nhằm bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản về sau.

 ● Chị em mắc các bệnh lý: Nếu kiểm tra không có thai, bác sĩ sẽ tiến hành khám phụ khoa, xác định nguyên nhân trễ kinh để có thể đưa ra giải pháp kịp thời, hiệu quả.

  icon Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang có chương trình ưu đãi lớn nhằm giải quyết tình trạng quá tải và không để chị em phải chờ đợi lâu khi đến khám. Chị em nhấp vào ô [ĐẶT HẸN TRỰC TUYẾN] để nhận ưu đãi 390k khi đến kiểm tra thai hoặc khám phụ khoa nhanh chóng.

Nên đi khám ở đâu an toàn, chính xác, kín đáo?

 Tại Đồng Nai, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) được biết đến là cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín trong khám, siêu âm thai, thực hiện phá thai an toàn... được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhiều năm qua.

 ◆ Áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến: phá thai bằng thuốc, hút thai chân không... đảm bảo quá trình bỏ thai diễn ra an toàn, kín đáo, không đau, ít chảy máu, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau...

 ◆ Áp dụng giải pháp điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả: Công nghệ Dao LEEP, kỹ thuật Oxygen... đem lại kết quả điều trị cao.

Trễ kinh 7 ngày có sao không - bệnh lý hay mang thai?

 ◆ Đội ngũ y bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong khám, siêu âm thai nhằm đảm bảo kết quả chính xác.

 ◆ Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác tuần tuổi thai nhi, vị trí, kích thước thai trong từng giai đoạn.

 ◆ Chi phí khám thai, phá thai an toàn đều đảm bảo tính hợp lý, thông báo trước cho chị em trước khi thực hiện theo quy định của Sở Y tế.

 ◆ Thông tin cá nhân của chị em được phòng khám bảo mật an toàn.

 Chị em có thể đến khám - siêu âm thai từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết) hoặc nhấp vào ô [TƯ VẤN] để được tư vấn cụ thể về thủ tục, chi phí và đặt hẹn trước.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ