slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Hút Thai An Toàn Khi Có Thai Ngoài Ý Muốn tại đâu an toàn?

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

  Hút Thai An Toàn Khi Có Thai Ngoài Ý Muốn tại đâu an toàn? Là những điều cánh chị em quan tâm khi bản thân mắc phải tình trạng có thai ngoài dự định, nhu cầu bỏ thai an toàn và chất lượng nhằm giúp bản thân nhanh chóng giải quyết vấn đề. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề này, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết dưới đây.

  

Phương pháp hút thai hiện nay là gì?

  Hút thai là gì? Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết rằng hút thai là thủ thuật phá thai ngoại khoa sử dụng bơm hút chân không để đình chỉ thai nghén trong những tháng đầu tiên của thai kỳ.

  Thời điểm thích hợp để hút thai là khi thai nhi đã di chuyển vào tử cung (khoảng từ 4-12 tuần tuổi). Ngoài ra, thai phụ được thực hiện hút thai phải dựa trên tự nguyện và đủ điều kiện sức khỏe không mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, gan, huyết áp, tim mạch, rối loạn đông máu…

  Hiện nay, phương pháp hút thai an toàn được sử dụng chủ yếu là hút điều hòa kinh nguyệt và hút chân không. Sau khi thăm khám, siêu âm, tùy vào số tuần tuổi của thai nhi mà các bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ nên áp dụng phương pháp nào cho thích hợp.

  Hút thai điều hòa kinh nguyệt:

  - Đây là phương pháp phá thai sớm bằng cách hút buồng tử cung sau khi chậm kinh 7-10 ngày trở lên do mang thai. Sau khi hút thai, kinh nguyệt của chị em vẫn bình thường, không bị rối loạn như những phương pháp khác.

  - Phương pháp này áp dụng cho những phụ nữ xác định đã mang thai và thai mới xuống tử cung, thường là thai từ 3 – 4 tuần tuổi.

  - Đây được xem là thủ thuật phá thai sớm đơn giản, an toàn, hạn chế gây đau.

  Hút thai chân không:

  - Đây là phương pháp phá thai an toàn cho thai từ 8 – 12 tuần tuổi được sử dụng nhiều nhất hiện nay, được tiến hành bằng cách dùng bơm hút chân không để hút thai ra khỏi buồng tử cung.   - Toàn bộ quá trình hút thai chân không đều được theo dõi thông qua các thiết bị nội soi nên hạn chế tổn thương tử cung, ít chảy máu, nhanh hồi phục.

  - Quá trình thực hiện hút thai chân không ngắn, chỉ khoảng 15 – 20 phút. Sau đó thai phụ có thể ra về nếu không có các triệu chứng bất thường như nôn, sốt, ớn lạnh...

  - Thai phụ không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện hút thai nhờ thuốc gây tê. Sau khi thực hiện thủ thuật, thai phụ chỉ cảm thấy hơi ê ở vùng bụng tương tự như đau bụng kinh.

  

Những lưu ý sau khi hút thai là gì?

  Chị em sẽ thấy ra máu như hành kinh và có cảm giác bị đau rút ở vùng bụng dưới sau khi hút thai 4 tuần trở lên. Chị em cũng không cần quá lo lắng vì đây là hiện tượng bình thường, sẽ tự hết sau khoảng 2 – 3 ngày. Nếu triệu chứng không có dấu hiệu thuyên giảm sau 3 ngày, thậm chí còn có hiện tượng ra máu ồ ạt, sốt và ngất thì chị em cần đến gặp bác sĩ ngay lập tức để được can thiệp kịp thời.

  Trong trường hợp triệu chứng ra máu đã thuyên giảm thì cần chú ý kiêng quan hệ tình dục trong 1 -2 tuần, vệ sinh vùng kín hàng ngày sạch sẽ, trong thời gian đầu sau khi hút thai không làm việc quá sức, tái khám sau khoảng 2 tuần sau khi hút thai, thực hiện đầy đủ những chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ chuyên sản phụ khoa.

  Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Hút Thai An Toàn Khi Có Thai Ngoài Ý Muốn. Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc hoặc muốn giải đáp rõ hơn về tình trạng ở bản thân, xin mời quý độc giả hãy vui lòng gọi đến HOTLINE: 0251 381 9288 hoặc nhấp vào KHUNG TƯ VẤN để được giải đáp miễn phí.

  

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ HÚT THAI CHÂN KHÔNG AN TOÀN, KÍN ĐÁO, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc– cơ sở chuyên sâu về lĩnh vực sản – phụ khoa đã và đang áp dụng rất thành công phương pháp phá thai không đau, có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho các chị em ở Tp Biên Hòa và các tỉnh lân cận.

  Phòng khám sở hữu nhiều ưu thế vượt bậc, đem đến cho chị em kết quả đình chỉ thai kì tốt, dịch vụ y tế tận tâm – chuyên nghiệp, giúp chị em ổn định tâm lý và phục hồi sức khỏe nhanh chóng:

  ♦ Bác sĩ: Thu hút những bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thai sản, tìm ra giải pháp tối ưu giúp giảm thiểu đau đớn cho thai phụ.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ phá thai an toàn hiệu quả tại Tp Biên Hòa

  ♦ Về chi phí: Toàn bộ chi phí thực hiện phá thai đảm bảo tính công khai, niêm yết rõ ràng, tư vấn cụ thể... theo với quy định của sở y tế.

  ♦ Điều kiện y tế: Đảm bảo đạt chuẩn Bộ Y Tế với đầy đủ phòng chức năng, phòng tiểu phẫu vô trùng; trang thiết bị hiện đại – đầy đủ, hỗ trợ quá trình phá thai diễn ra thuận lợi.

  ♦ Dịch vụ y yế: Thực hiện theo mô hình thân thiện và chuyên nghiệp, bảo mật kín đáo thông tin cá nhân của bạn cũng như nội dung cuộc tư vấn, hồ sơ bệnh án,...

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  

 

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ