slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Cách phá thai tháng đầu an toàn, hiệu quả

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

 Căn cứ vào tình trạng sức khỏe thai phụ và tuổi thai mà áp dụng phương pháp phá thai an toàn khác nhau. Thời gian phá thai an toàn nhất là khi thai mới bước vào tháng đầu tiên của thai kì, từ 4 - 6 tuần tuổi. Bài viết dưới đây là cách phá thai tháng đầu an toàn, hiệu quả mà các bác sĩ hướng dẫn đến bạn.

  

icon Tôi phát hiện mình mang thai một tháng... tôi muốn bỏ thai thì phải làm sao?

icon Nhấp vào đây để được tư vấn phương pháp phù hợp.

Phá thai tháng đầu tiên được không?

 ● Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, thai 1 tháng tuổi còn rất nhỏ, phôi thai đã bắt đầu phát triển nhưng thai vẫn chưa có hình dạng rõ rệt, thai cũng chua có mối liên hệ mật thiết với cơ thể của thai phụ. Vì thế, nếu bạn có lý do bất đắc dĩ phải bỏ thai thì đây là thời điểm tốt nhất để phá thai an toàn, hạn chế rủi ro.

 ● Thế nhưng, trước khi muôn phá thai chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, siêu âm, kiểm tra phụ khoa, tình trạng thai nhi... để đưa ra phương pháp phá thai tháng đầu phù hợp và đảm bảo an toàn.

 KHUYẾN CÁO: Chị em tuyệt đối không nên tự ý phá thai tại nhà hoặc đến các cơ sở y tế kém chất lượng để phá thai, bởi đây là việc làm hết sức mạo hiểm và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau, thai chết lưu, băng huyết, rong kinh, vô sinh, thậm chí là tính mạng chị em.

  icon Tôi bị vỡ kế hoạch và hiện thai đã được 1 tháng, vì bất đắc dĩ mà không thể giữ thai. Vậy phá thai tháng đầu bằng phương pháp nào an toàn? Nhấp vào đây để được tư vấn miễn phí.

Các phương pháp phá thai tháng đầu an toàn

 Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, thai phụ muốn phá thai tháng đầu đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Còn tùy thuộc vào từng kết quả về tình trạng sức khỏe thai phụ, tuổi thai, vị trí thai mà bác sĩ chỉ định cách phá thai tháng đầu phù hợp.

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang thực hiện phá thai tháng đầu bằng các phương pháp sau:

 1. Phá thai bằng thuốc

 =>> Điều kiện phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai phải nằm trong tử cung, thai phụ có sức khỏe tốt, không dị ứng với các thành phần của thuốc và không mắc các bệnh lý về gan, thận, tim mạch, rối loạn đông máu,...

 icon Đây là phương pháp sử dụng thuốc nhằm đình chỉ sự phát triển của thai nhi và tăng tính co bóp tại tử cung để đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên.

 =>> Ưu điểm: Phá thai tháng đầu bằng thuốc nhẹ nhàng, ít ảnh hưởng đến tâm lý chị em, tiết kiệm chi phí, không can thiệp dụng cụ y tế nên hạn chế những tổn thương, viêm nhiễm...

  icon Thuốc phá thai tháng đầu tốn bao nhiêu tiền? Nhấp vào đây để được giải đáp.

  Cách phá thai tháng đầu an toàn, hiệu quả

 2. Hút thai chân không

 =>> Phương pháp này được áp dụng cho thai nhi từ 8 - 12 tuần tuổi, thai phụ không bị viêm nhiễm phụ khoa.

 icon Đây là phương pháp ngoại khoa, dùng một ống nhỏ siêu mềm đưa vào tử cung, sau đó hút phôi thai ra ngoài.

 =>> Ưu điểm:

 icon Tỷ lệ thành công đạt 98%.

 icon Đảm bảo độ an toàn cao, không gây đau đớn.

 icon Thực hiện nhanh trong vòng 20 phút, không cần nằm viện.

 icon Số ngày ra máu ít, hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

     icon Bạn muốn phá thai tháng đầu nhưng lo ngại về chi phí? Nhấp vào đây để được tư vấn cụ thể hơn.

Những yếu tố nên lựa chọn Đa Khoa Hồng Phúc để phá thai tháng đầu

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) từ lâu đã được biết đến là địa chỉ chuyên thực hiện các ca đình chỉ thai an toàn, hiệu quả hàng đầu tại Đồng Nai.

 Ngoài những ưu điểm về phương pháp phá thai hiệu quả, chi phí hợp lý, phòng khám còn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi những yếu tố sau:

  Cách phá thai tháng đầu an toàn, hiệu quả

 ✤ Đội ngũ bác sĩ giỏi: Quy tụ nhiều bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện lớn.

 ✤ Trang thiết bị y tế hiện đại: Tất cả đều được nhập từ các nước đi đầu về nền y học trên thế giới, cho hình ảnh rõ ràng, đem lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 ✤ Cơ sở vật chất khang trang: Phòng khám xây dựng quy mô với các phòng khang trang, sạch sẽ và được vô trùng, vô khuẩn đảm bảo an toàn.

 ✤ Dịch vụ y tế chuyên nghiêp: Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo; quy trình thăm khám nhanh chóng, khoa học; bảo mật thông tin chặt chẽ...

 Để hiểu thêm cách phá thai tháng đầu an toàn hãy khung [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] hoặc liên hệ số Hotline 0251 882 0088 - ZALO 0785 720 270 để được tư vấn và miễn phí đặt hẹn.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ