slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Cách Bỏ Thai 15 Tuần An Toàn Không Ảnh hưởng Đến Hậu Sinh Sản

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

  Xin chào bác sĩ, em đã quan hệ tình dục với bạn trai không sử dụng bao cao su nên đã dính thai. Do mang thai ngoài ý muốn nên em không thề giữ lại. Em đoán em bé đã được 15 tuần tuổi. Bác sĩ cho em hỏi Cách Bỏ Thai 15 Tuần An Toàn Không Ảnh hưởng Đến Hậu Sinh Sản.

  Đáp: Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc. Các chuyên gia đang rất thông cảm với hoàn cảnh của bạn hiện tại. Do đó, để giải đáp nhanh phá thai 15 tuần cách nào mời bạn và mọi người cùng tham khảo tại bài viết dưới đây.

  

Cách Bỏ Thai 15 Tuần An Toàn Không Ảnh hưởng Đến Hậu Sinh Sản

  ➤ Thai 15 tuần tuổi là giai đoạn bé đã bắt đầu phát triển nhanh và dần hoàn thiện đầy đủ các bộ phận trong cơ thể. Chính vì thế, nếu người mẹ quyết định phá thai trong giai đoạn này thì sẽ gặp nhiều khó khăn, thậm chí gây nguy hại đến tính mạng, tinh thần và sức khỏe của người mẹ.

  ➤ Nếu vì hoàn cảnh không cho phép, phái nữ không đủ điều kiện để nuôi con, mang thai ngoài kế hoạch, thai chết lưu hoặc thai bị dị tật bẩm sinh thì thai phụ sẽ đưa ra quyết định đình chỉ thai. Đây là việc làm bất đắc dĩ, không người phụ nữ nào mong muốn mình phải rơi vào hoàn cảnh như thế này.

  ➤ Vậy Cách Bỏ Thai 15 Tuần An Toàn Không Ảnh hưởng Đến Hậu Sinh Sản. Theo các chuyên gia, tùy theo mỗi giai đoạn và tùy theo độ tuổi của thai kỳ mà sẽ có những phương pháp đình chỉ thai khác nhau.

  Phương pháp phá thai 15 tuần tuổi

  ☇ Nong gắp thai: Đây là phương pháp tiên tiến hàng đầu hiện nay được ứng dụng cho thai kỳ từ 13 đến 20 tuần tuổi. Bác sĩ sẽ tiến hành cho thai phụ dùng thuốc để chấm dứt thai kỳ, dùng que nong để nong cổ tử cung sau đó kết hợp với bơm hút chân không và kẹp để lấy thai ra ngoài.

  ☇ Phương pháp Kovax: Đây là phương pháp được ứng dụng trong những trường hợp đình chỉ thai trên 18 tuần tuổi. Kỹ thuật này được ứng dụng bằng cách đưa túi nước vào bên trong tử cung kết hợp truyền thuốc để kích thích tử cung co bóp, sau đó thai phụ sẽ chuyển dạ sinh non, chấm dứt thai kỳ.

  Lưu ý khi phá thai 15 tuần tuổi

  Phá thai 15 tuần tuổi là một thủ thuật khó nên phái nữ cần lưu ý những điều kiện sau

  ☇ Lựa chọn cơ sở phá thai: Để tiến hành phá thai 15 tuần bằng cách ứng dụng phương pháp nong gắp thai và Kovax một cách an toàn, hiệu quả thì thai phụ cần di chuyển ngay đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Một trung tâm y tế đạt chất lượng sẽ đảm bảo đầy đủ về trình độ và tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Từ đó sẽ bảo vệ hiệu quả cho sức khỏe của phái nữ, tránh những biến chứng không mong muốn.

  ☇ Thăm khám kỹ càng: Trước khi tiến hành phá thai 13 đến 20 tuần tuổi, thai phụ cần thực hiện các xét nghiệm, siêu âm để xác định rõ số tuần tuổi thai, tình trạng sức khỏe của bản thân có đủ đáp ứng để tiến hành đình chỉ thai hay không. Trong trường hợp thai phụ gặp những bệnh lý nguy hiểm về tim mạch, huyết áp, gan, thận hoặc viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ sẽ xem xét để đưa ra phương pháp phù hợp, an toàn nhằm hạn chế những biến chứng không đáng có.

  ☇ Không phá thai tại nhà: Nhiều chị em phụ nữ vì lo sợ hoặc e ngại về vấn đề tiền nong tự ý phá thai tại nhà bằng những phương pháp chưa có sự kiểm chứng dễ dẫn đến băng huyết, nhiễm khuẩn máu, sót thai, sót nhau thai, viêm nhiễm nặng. Đây là tác nhân hàng đầu có thể gây mất mạng hoặc vô sinh, hiếm muộn về sau nếu không xử lý kịp thời.

  Chính vì phá thai 15 tuần tuổi là kỹ thuật khó, đòi hỏi có quy trình và bác sĩ trình độ cao mới thực hiện được nên thai phụ hãy lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, đảm bảo về độ tin cậy nhằm bảo toàn sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sinh dục về sau.

  Phái nữ còn đang phân vân phá thai 15 tuần tuổi bằng cách nào hiện nay, hãy click ngay vào KHUNG CHAT để được tư vấn miễn phí.

  

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Tại Biên Hòa

  Để tiến hành đình chỉ thai một cách an toàn, hiệu quả, tránh biến chứng nguy hiểm, thai phụ hãy di chuyển ngay đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa – Đồng Nai. Phòng khám nổi tiếng tại khu vực TP.Biên Hòa vì chất lượng thăm khám, chất lượng y bác sĩ, chất lượng dịch vụ.

  Nhiều chị em phái nữ đặt trọn niềm tin vào khoa sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vì:

  ✛ Phòng khám có đầy đủ giấy phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn.

  ✛ Bác sĩ làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều là những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của phái nữ.

  ✛ Trang thiết bị, máy móc tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều trực tiếp nhập khẩu từ nước ngoài.

  ✛ Hệ thống phòng tiểu phẫu phá thai được đảm bảo sát khuẩn theo quy trình quốc tế. Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thiết kế hệ thống phòng khám rộng rãi, thoáng mát, nhằm tạo không gian thăm khám an toàn, thoải mái cho phái nữ.

  ✛ Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án đều được bảo mật theo quy trình chuẩn.

  ✛ Chi phí đình chỉ thai phải chăng, được niêm yết rõ ràng, minh bạch, in trả hóa đơn đầy đủ.

  Liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcbằng cách

  ☏ Hệ thống tư vấn: Gọi đến số 0251 882 0088 hoặc vào bảng chat online để được tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch hẹn trực tuyến {TẠI ĐÂY}

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ