slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Quan hệ bao lâu thì thử que được cách thử que chuẩn xác

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

  Quan hệ bao lâu thì thử que được cách thử que chuẩn xác? Là thắc mắc của không ít cánh chị em khi có quan hệ tình dục, không áp dng5 biện pháp phòng tránh, nên từ đó có nhu cầu dùng que thử thai nhưng không biết lúc nào là hiệu quả, cho ra kết quả chuẩn xác. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về chủ đề này, xin mời các bạn tham khảo bài viết sau.

Quan hệ bao lâu thì thử que được?

  Quan hệ bao lâu thì thử que được? theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa Hồng Phúc cho biết: Việc sử dụng que thử thai là biện pháp đơn giản, tiện lợi là nhanh chóng nhất để chị em có thể kiểm tra xem là mình đã có thai hay chưa sau quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn. Thực tế, có khá nhiều trường hợp lo lắng, quá mong chờ nên đã vội vàng thử que chỉ sau 2 đến 3 ngày quan hệ.

  Sự thụ thai sẽ diễn ra trong khoảng từ 6 đến 12 ngày sau khi quan hệ tình dục. Điều này đồng nghĩa, chị em có thể áp dụng thử thai để kiểm tra sau 7 ngày quan hệ.

  Tuy nhiên, chị em cần lưu ý rằng, cách thử thai trước 7 ngày thường cho kết quả với độ chính xác không cao, mức độ đạt chỉ từ 70 đến 75%, do lúc này nồng độ hCG trong nước tiểu chưa cao hoặc bằng với ngưỡng của que thử.

  Tóm lại, với câu hỏi quan hệ bao lâu thì thử que được? Đáp án sẽ là nên thử từ sau 7 đến 14 ngày sau khi quan hệ, bởi việc kiểm tra quá sớm có thể ảnh hưởng đến độ chính xác của kết quả.

Cách thử que chuẩn xác phái nữ cần biết

  Cách thử que chuẩn xác phái nữ cần biết thực tế, không ít chị em chưa biết cách dùng que thử thai dẫn đến kết quả sai lệch. Thông thường, quá trình thử thai bằng que có các bước cơ bản như sau:

  + Bước 1: Lấy nước tiểu cho vào cốc. Lưu ý, hãy lấy phần nước tiểu ở giữa dòng và đạt mức vạch quy định

  + Bước 2: Xé bao nhôm đựng que thử thai.

  + Bước 3: Cầm que thử thai trên tay theo hướng mũi tên chỉ xuống.

  + Bước 4: Cắm que thử thai vào cốc đựng nước tiểu sao cho mặt nước tiểu không ngập quá vạch in trên que.

  + Bước 5: Chờ 2-5 phút, đặt ở bề mặt khô thoáng, sau đó bắt đầu đọc kết quả. Chú ý không nên để quá 10 phút bởi có thể khiến kết quả ghi nhận trên que thử thai bị sai lệch.

  + Bước 6:

  Nếu que thử thai hiện lên 1 vạch thì kết quả cho thấy bạn chưa có thai, tuy vậy, để chắc chắn thì chị em nên đợi vài ngày và thử lại bằng que khác. Nguyên nhân có thể do nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến kết quả của que thử thai như: sản phẩm không đảm bảo chất lượng, đã hư hại, thực hiện thử thai quá sớm…

  Trường hợp que thử thai lên hai vạch thì chứng tỏ bạn đã có thai, lúc này bạn nên đến các cơ sở y tế để được siêu âm và thăm khám.

  Nếu que thử thai lên vạch mờ, để chắc chắn bạn nên thử thêm 1 lần nữa bằng sản phẩm que thử thai khác.

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ khắc phục thai ngoài ý muốn khả quan

  Tại Đồng Nai chị em có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để hỗ trợ khắc phục thai ngoài ý muốn khi thử que cho ra 2 vạch đậm, cũng như các vấn đề thai khác cần được phá thai an toàn. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc một trong những cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng với mức chi phí tiết kiệm mà thai phụ khó có thể tìm thấy ở những nơi khác.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi:

  Phòng Khám Hồng Phúc quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước trực tiếp thực hiện. Đảm bảo kết quả chính xác, xử lý an toàn trường hợp không thể giữ thai.

  Trang thiết bị y tế hiện đại:

  Với mục đích đem lại kết quả chuẩn xác cho thai phụ phòng khám không ngừng đầu tư trang thiết bị, dụng cụ y khoa hiện đại, công nghệ tiên tiến. Môi trường y tế xây dựng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ qua đó mẹ bầu sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm hơn.

  Quy trình thủ tục đơn giản:

  Tại phòng khám toàn bộ các bước khám thai, xét nghiệm, siêu âm thực hiện đúng quy trình, đảm bảo chính xác, nhanh chóng. Thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

  Để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản của mọi người, phòng khám mang đến cho khách hàng dịch vụ khám thai ngoài giờ, làm việc từ 8:00 đến 20:00. Do đó chị em có thể đến thăm khám thuận tiện.

  Chất lượng dịch vụ tận tâm, bảo mật thông tin:

  Khi đến phòng khám chị em sẽ được phục vụ một cách chu đáo, tận tâm bởi nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho chị em.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ