slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Phá thai cần mang theo bao nhiêu tiền là đủ?

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

 Ngoài vấn đề lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả và nhanh chóng thì không ít người cũng đang băn khoăn về vấn đề phá thai cần mang theo bao nhiêu tiền là đủ. Bài viết sau đây sẽ giúp chị em có lời giải đáp chính xác về vấn đề này.

icon Bạn băn khoăn về chi phí phá thai? Muốn được giải đáp nhanh chóng

icon  [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

  

Phá thai cần mang theo bao nhiêu tiền là đủ?

 Tuy vấn đề tiền bạc là điều đáng cân nhắc, nhưng có lẽ quan trọng hơn chính là sức khỏe và sự an toàn của chính chị em. Việc phá thai đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau là điều vô cùng cần thiết đối với thai phụ khi muốn đình chỉ thai kỳ. Do đó các chị em không thể hi vọng một phòng khám “chui” với chi phí cực kỳ rẻ, bình dân sẽ có luôn yếu tố an toàn, đảm bảo.

Phá thai cần mang theo bao nhiêu tiền là đủ?

Phá thai cần mang theo bao nhiêu tiền là đủ?

 Chi phí phá thai cũng không phải là một số tiền không có căn cứ rõ ràng mà thường tùy thuộc vào tuổi thai, phương pháp phá thai mà có mức giá tương ứng. Ngoài ra chi phí này còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người.

 Các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí như:

 icon Tuổi thai: trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi thì các bác sĩ sẽ tiến hành phá thai bằng thuốc (phá thai nội khoa). Còn trường hợp thai trên 7 tuần tuổi thì có thể phải áp dụng thủ thuật phá thai có can thiệp vào tử cung bao gồm: hút thai chân không, hút thai trực quan siêu dẫn, hút thai Kovax, nong gắp thai,... tùy vào ca bệnh cụ thể. Cần mang theo bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào yếu tố này.

 icon Phương pháp phá thai: thông thường phá thai bằng thuốc sẽ bớt tốn kém chi phí hơn so với các thủ thuật can thiệp tử cung. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng vì mức giá cũng không quá cao.

 icon Cơ sở y tế phá thai: mỗi cơ sở y tế đều có cách tính giá khác nhau, trong đó nơi mà có cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ, đội ngũ y bác sĩ giỏi – giàu kinh nghiệm thì mức phí thường cao hơn so với những nơi không đáp ứng được điều trên.

icon Bạn chưa biết cách xác định tuổi thai? Tìm biện pháp phá thai an toàn với tuổi thai?

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

 

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Địa chỉ phá thai đáng tin cậy tại Biên Hòa

 Do thu nhập của mỗi người có sự khác nhau nên nhiều chị em thường quan tâm đến vấn đề chi phí phá thai bằng thuốc hơn là chất lượng dịch vụ. Nhưng các bác sĩ chuyên khoa cho biết đó là việc không nên.

  Lưu ý: trước khi đóng tiền thì chị em nên xem kỹ các mục thu và thắc mắc ngay nếu thấy có dấu hiệu không minh bạch để đảm bảo quyền lợi cho chính mình.

 Hiện nay, tại bệnh viện và các phòng khám đã được cấp giấy phép hoạt động như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì mức chi phí cho các dịch vụ y tế đã được khống chế và kiểm soát để tránh tình trạng chặt chém bệnh nhân. Riêng với những trường hợp có nhu cầu lựa chọn dịch vụ cao cấp thì chi phí cũng tương xứng.   

icon Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh.

icon Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán điều trị bệnh.

icon Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

icon Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp chị em sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

icon Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

icon Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    icon Để được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

 

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC) 

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ