slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Nguyên nhân và dấu hiệu kinh nguyệt thất thường ở nữ giới?

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

      Nguyên nhân và dấu hiệu kinh nguyệt thất thường ở nữ giới? là tình trạng khiến cho những nữ giới có quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su trước đó phân vân, loay hoay vì không biết đó là tình trạng kinh nguyệt thất thường do báo thai hay do kinh nguyệt rối loạn thông thường. Chính vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về chủ đề trên, xin mời tham khảo bài viết sau.

Nguyên nhân và dấu hiệu kinh nguyệt thất thường ở nữ giới?

  Nguyên nhân và dấu hiệu kinh nguyệt thất thường ở nữ giới? Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc – Biên hòa, Đồng Nai chia sẻ rằng: Nếu nữ giới có dấu hiệu kinh nguyệt thất thường, không đều hoặc không quan sát kỹ thì rất dễ nhầm lẫn giữa máu báo thai và máu kinh nguyệt. Để phân biệt hai loại máu này, hãy chú ý đến các đặc điểm sau:

  + Về màu sắc và tính chất kinh nguyệt thất thường:

  Dấu hiệu kinh nguyệt thất thường khi mang thai sẽ có màu hồng hoặc nâucó thể là màu đỏ tươi nhưng không dính dịch nhầy hay vón cục. Máu kinh nguyệt thường có màu đỏ thẫm, đỏ đen, thường có dịch nhầy và xuất hiện tình trạng vón cục.

  + Thời gian kinh nguyệt thất thường:

  Thông thường, máu báo thai ra trong thời gian rất ngắn, lâu nhất cũng chỉ 2 ngày còn chu kỳ kinh nguyệt thường kéo dài 3 đến 5 ngày, có người thậm chí kéo dài một tuần. Nếu ai có chu kỳ kinh nguyệt dài thì dễ phân biệt hơn.

  + Lượng máu kinh nguyệt thất thường:

  Lượng máu báo thai thương tương đối ít, có khi chỉ 1-2 giọi dính ở quần lót. Lượng máu kinh nguyệt nhiều, có lúc ra ồ ạt, nhất là ngày đầu và ngày thứ hai của chu kỳ kinh.

  + Mức độ đau khi kinh nguyệt thất thường:

  Ra máu báo thai thường không có biểu hiện đau. Nếu đau cũng chỉ đau nhẹ và nhanh chóng biến mất. Còn thời kỳ kinh nguyệt, phần lớn chị em đều kèm theo cảm giác đau lưng, đau bụng dưới, nhiều người còn đau dữ dội không làm được việc gì, phải nằm nghỉ ngơi.

  Lời khuyên: Khi cánh chị em mắc phải tình trạng kinh nguyệt thất thường vì huyết báo thai hay rối loạn kinh nguyệt, có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Biên Hòa, Đồng Nai để được thăm khám – hỗ trợ điều trị phù hợp. Ngoài ra, với nhu cầu bỏ thai an toàn sẽ được bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn giỏi thực hiện, phòng ngứa biến chứng nguy hiểm.

  

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – địa chỉ hỗ trợ sản khoa uy tín Đồng Nai

  Một trong những phòng khám phá thai được chuyên gia y tế và rất nhiều người bệnh tin tưởng đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng và có chính sách bảo mật thông tin rất tốt mà chị em có thể an tâm lựa chọn đó là phòng khám phá thai an toàn TP.. BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

  - Hệ thống trang thiết bị máy móc y tế hiện đại: Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng hệ thống máy móc tiên tiến hàng đầu nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

  - Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: Phòng khám quy tụ đội ngũ các y bác sĩ chuyên phụ khoa có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

  - Quy trình thực hiện chuyên nghiệp: Các bước kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm và chẩn đoán được thực hiện đầy đủ theo đúng trình tự. Từ đó, cho kết quả chuẩn xác và đưa ra phương pháp thích hợp, hiệu quả.

  - Chăm sóc chu đáo: Thai phụ được đón tiếp chu đáo, sự phục vụ tận tâm, tạo cho chị em cảm giác thoải mái nhất trong suốt thời gian lưu trú tại phòng khám.

  - Thời gian linh hoạt, dễ dàng sắp xếp: Phòng khám làm việc liên tục từ 8:00h đến 20:00h tất cả các ngày trong tuần. Tổng đài tư vấn + đặt hẹn hoạt động 24/24 nên bạn được quyền chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn.

  - Phương pháp điều trị mới, công nghệ tiên tiến: Là phòng khám phá thai đi đầu trong việc áp dụng thành công các phương pháp đình chỉ thai tiên tiến với công nghệ mới, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho thai phụ, giúp bảo vệ tử cung toàn diện và đảm bảo thiên chức làm mẹ về sau.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ