slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Dấu hiệu nhận biết phá thai bằng thuốc không thành công

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

 Phá thai bằng thuốc là phương pháp đơn giản và đạt hiệu quả hơn 95% nên được nhiều chị em sử dụng vì nghĩ rằng nó có độ an toàn cao. Thế nhưng, có không ít chị em tự ý phá thai tại nhà không thành công để nhận lấy những hậu quả nghiêm trọng.

  

icon Dấu hiệu nào cho thấy phá thai bằng thuốc không thành công?

icon Nhấp vào đây để nhận được câu trả lời chính xác và nhanh nhất.

Dấu hiệu nhận biết phá thai bằng thuốc không thành công

 Phá thai bằng thuốc áp dụng cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã di chuyển vào tử cung, thai phụ không dị ứng thành phần của thuốc và không mắc các bệnh về tim mạch, gan, thận, rối loạn đông máu...

 Tuy nhiên, việc thai phụ tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà, uống thuốc kém chất lượng, thai nhi vượt độ tuổi cho phép, hay thai phụ có sức khỏe yếu... mà dùng thuốc phá thai sẽ gây ra nhiều biến chứng khôn lường.

 icon Một vài dấu hiệu cho biết phá thai bằng thuốc không thành công

  Lượng máu kinh ra nhiều

 Đối với chị em sử dụng thuốc phá thai nhưng không thành công sẽ thấy lượng máu kinh ra nhiều và không có dấu hiệu giảm, hiện tượng này nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ gây mất máu và nguy hiểm đến tính mạng.

  Không thấy ra máu cục

 Ban đầu, thai phụ có thể xuất hiện dấu hiệu thai ra một phần, đó là chảy máu với lượng máu nhiều và kéo dài. Sau khoảng 8 ngày kể từ ngày uống thuốc, chị em vẫn không thấy máu cục, thì nên đến cơ sở y tế để kiểm tra.

  Đau bụng dữ dội

 Đau bụng dữ dội là một trong những biểu hiện điển hình của phá thai bằng thuốc không thành công. Nguyên nhân do thai nhi và nhau thai bị xót lại trong cơ thể thai phụ.

  Nhiễm trùng hoặc viêm nhiễm

 Phá thai không thành công thai phụ gặp một số biến chứng như viêm nội mạc tử cung, nhiễm trùng đường sinh dục, nhiễm trùng đường tiết niệu... tăng nguy cơ vô sinh và đe dọa tính mạng người bệnh.

  Khuyến cáo: Các dấu hiệu phá thai bằng thuốc không thành công gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản vì thế chị em cần hết sức lưu ý. Tốt nhất chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để thăm khám và có biện pháp xử lý kịp thời, hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe chị em.

 icon Chị em lo sợ phải đối mặt với những tác hại do phá thai không thành gây ra. Hãy nhấp vào đây để chúng tôi hướng dẫn cách phá thai thành công, an toàn và tiết kiệm.

Nên làm gì khi phá thai bằng thuốc không ra máu?

 Sau khi phá thai bằng thuốc, chị em cần theo dõi tình trạng sức khỏe của mình, nếu không thấy hiện tượng chảy máu thì đó là dấu hiệu bất thượng. Chị em tuyệt đối không nên chủ quan, cho qua mà nên đến cơ sở y tế uy tín thăm khám ngay để có hướng xử lý kịp thời, tránh dẫn đến những biến chứng.

 Chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc phá thai về nhà sử dụng khi chưa có hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Trước khi áp dụng cách bỏ thai tại nhà bằng thuốc, chị em nên thực hiện những điều dưới đây:

  Đến ngay cơ sở y tế uy tín để được hướng dẫn chi tiết về phương pháp bỏ thai bằng thuốc an toàn, giải đáp những thắc mắc uống thuốc phá thai bao lâu thì ra máu, hay uống thuốc phá thai có đau không, kiểm tra tình trạng thai nhi và sức khỏe thai phụ.

  Cần chắc chắn những thông tin về chất lượng thuốc phá thai và độ tin cậy của địa chỉ bỏ thai.

  Sau khi uống thuốc phá thai, thai phụ cần tái khám theo đúng lịch hẹn và thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Phá thai ở đâu an toàn và thành công?

 ● Hiệu quả phương pháp phá thai bằng thuốc là không thể phủ nhận. Thế nhưng, việc tự ý bỏ thai tại nhà khi chưa qua thăm khám và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa cũng như không được thực hiện tại những cơ sở y tế chất lượng sẽ không thể tránh khỏi phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng.

 ● Vì thế, sau khi sử dụng thuốc phá thai nếu nhận thấy các dấu hiệu trên, chị em cần nhanh chóng đến cơ sở chuyên sản phụ khoa uy tín để được thăm khám và xử lý kịp thời.

 ● Khi mang thai ngoài ý muốn và có nhu cầu phá thai an toàn chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để thăm khám, tư vấn và thực hiện đình chỉ thai an toàn.

 icon Tôi muốn đặt hẹn phá thai tại Đa Khoa Hồng Phúc. Nhấp vào đây để được hướng dẫn tận tình.

 icon Phòng khám được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động trong thăm khám và đình chỉ thai. Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề vững vàng, luôn tỉ mỉ, cẩn thận và chu đáo trong từng khâu, giúp đem lại hiệu quả cao nhất.

 icon Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và phương pháp đình chỉ thai an toàn, sẽ đem đến cho chị em chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất.

 icon Phòng khám xây dựng mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" nên mọi thông tin hồ sơ bệnh án đều được bảo mật chặt chẽ.

 icon Đặc biệt, chi phí thăm khám và thực hiện đình chỉ thai hợp lý. Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản và chị em không phải đợi quá lâu.

 icon Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết). Vì thế, chị em có thể sắp xếp thời gian đến phòng khám hoặc chị em có thể đặt hẹn thông qua hệ thống [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] để thuận tiện hơn trong quá trình thăm khám và điều trị.

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ