slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Uống thuốc phá thai 3 tuần tuổi có hiệu quả không?

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

 Hiện nay nhiều người khi có quyết định phá thai thì thường nghĩ đến biện pháp sử dụng thuốc. Tuy nhiên mọi phương pháp đều có những điều kiện để sử dụng hiệu quả an toàn. Hãy cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu thêm và trả lời câu hỏi ‘uống thuốc phá thai 3 tuần tuổi có hiệu quả không?’ mà đông đảo chị em đang quan tâm.

     Trường hợp của tôi có phá thai bằng thuốc được không? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

  

Uống thuốc phá thai 3 tuần tuổi có hiệu quả không?

 Uống thuốc phá thai là phương pháp sử dụng dược động lực từ thuốc để ngừng phát triển thai, bong tróc phôi thai và đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên. Thế nhưng, phá thai bằng thuốc đòi hỏi các điều kiện nhất định để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

CÁC ĐIỀU KIỆN PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

 - Tuổi thai phải dưới 7 tuần tuổi, thai chắc chắn đã vào tử cung

 - Thai phụ cần được kiểm tra sức khỏe để đảm bảo không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc

    - Thai phụ không mắc bệnh thiếu máu nặng, bệnh gan thận,... gây nguy hiểm trong quá trình phá thai.

 ** Uống thuốc phá thai 3 tuần tuổi có hiệu quả không? Bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, nếu tuổi thai chỉ mới khoảng 3 tuần tuổi thì rất khó để thuốc phá thai có hiệu quả. Vì thông thường khoảng 4 tuần trở đi, thai mới di chuyển vào làm tổ bên trong tử cung và lúc này thuốc phá thai mới có tác dụng.

 Ngoài ra, tuổi thai được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cuối cùng (đối với các chị em có vòng kinh nguyệt đều đặn), nên đôi khi bạn tự tính không được chính xác, hoặc chỉ mang tính phỏng đoán. Do đó, để biết chắc tuổi thai thì chị em hãy đến cơ sở chuyên khoa để được bác sĩ sản phụ khoa kiểm tra và tư vấn cho bạn những điều cần thiết về phá thai an toàn, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho bạn về sau.

 Bạn không chắc về tuổi thai? Nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] và được hỗ trợ tốt nhất.

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn

 Thay vì tự thực hiện mang đến nhiều rủi ro thì chị em có thể lựa chọn địa chỉ thực hiện phá thai bằng thuốc uy tín, được Sở Y tế cấp phép để đảm bảo an toàn cho bản thân.

 Tại Đồng Nai,icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc tọa lạc tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, tp. Biên Hòa là địa chỉ chuyên khoa được nhiều người tin tưởng lựa chọn mà chị em không nên bỏ qua.

 icon Sở hữu tập thể y bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, trên 20 năm kinh nghiệm sẽ giúp chị em kiểm tra chính xác tuổi thai, tư vấn và thực hiện phá thai an toàn, hiệu quả.

 icon Trong trường hợp kiểm tra thấy tuổi thai và tình trạng sức khỏe của chị em phù hợp với điều kiện phá thai an toàn, bác sĩ sẽ áp dụng và giám sát chặt chẽ suốt quá trình, đảm bảo hiệu quả lên đến 98%.

 icon Các trang thiết bị hỗ trợ kiểm tra thể trạng, siêu âm thai, tính tuổi thai đều được nhập mới từ các quốc gia có nền y tế tiên tiến trên thế giới.

 icon Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá’ giúp chị em cảm thấy thoải mái, không sợ lộ thông tin cá nhân cũng như giúp bác sĩ theo dõi tình trạng sau khi uống thuốc phá thai, kịp thời hỗ trợ xử lý.

 icon Thủ tục đăng ký tại icon Đa khoa Hồng Phúc vô cùng nhanh chóng, chị em hoàn toàn có thể đăng ký đặt hẹn online trước đó, sắp xếp giờ hẹn rồi mới đến phòng khám gặp bác sĩ, như vậy giúp chị em không phải chờ đợi lâu hay mất thêm nhiều thời gian.

 icon Được mệnh danh là phòng khám không ngày nghỉ, icon Đa khoa Hồng Phúc mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 8g sáng đến 8g tối, bao gồm dịp lễ tết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho chị em chủ động chọn thời gian.

 Hy vọng thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi phần nào giúp được chị em tìm hiểu và lựa chọn icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc làm nơi trao gửi sức khỏe của mình.

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ