slider
  • Đang online
    300 + Đang online
  • Đang online
    360 + Đang tư vấn
  • Đang online
    280 + Đặt hẹn

Bỏ thai 3 tuần có nguy hiểm không? Chi phí, bỏ thai đâu an toàn

Hôm nay đặt hẹn thành công 211 bệnh nhân (Số liệu này được tự động cập nhật và bảo mật sau 1 phút).
Hiện tại có 85 khách đang tư vấn, 13 bác sĩ đang bận, và 2 bác sĩ chờ trả lời tin nhắn.
icon icon

  Phá thai 3 tuần tuổi bảo đảm, mẹ bầu cần đi đến những phòng khám y tế chuyên khoa, uy tín đảm bảo, bác sĩ chuyên môn cao cùng với đấy thực hiện cách làm nghiêm ngặt, an toàn điều kiện vô trùng. Chị em không nên ham rẻ hoặc xấu hổ, mặc cảm mà tìm vào các phòng khám chuyên khoa tư nhỏ lẻ, hoạt động chui để tiến hành đình chỉ thai kỳ không đảm bảo an toàn dễ dẫn đến các hệ lụy nguy hại. Bài viết trên sẽ đưa ra những vấn đề Bỏ thai 3 tuần có nguy hiểm không? Chi phí, bỏ thai đâu an toàn.

icon Tôi mang thai ngoài ý muốn được 3 tuần, vậy bỏ thai 3 tuần tuổi bằng cách nào an toàn? Hãy nhấp vào đây để được tư vấn mọi thắc mắc.

  

BỎ THAI 3 TUẦN TUỔI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG

  Thai nhi 3 tuần tuổi còn khá nhỏ, có thể thai còn nằm trên ống dẫn trứng chưa vào tử cung (vì thông thường tuần thứ 5 trở lên thai mới vào tử cung) nên việc bỏ thai trong giai đoạn này sẽ ảnh hưởng đến tử cung.

 Vì thế, khi có ý định phá thai, thai phụ không nên tự ý đoán, tính nhẩm tuần tuổi và tự ý phá thai tại nhà, bởi sẽ phải gánh nhiều hậu quả đáng tiếc, nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần.

 Chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng về thực hiện bỏ thai an toàn, hiệu quả trước khi áp dụng những liệu pháp bỏ thai không khoa học.

 icon Trường hợp thai nhi 3 tuần tuổi, tùy vào vị trí, kích thước thai, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp bỏ thai bằng cách dùng thuốc hoặc hút thai điều hòa kinh nguyệt.

Đình chỉ thai 3 tuần tuổi có nguy hiểm hay không

 icon Đây là 2 giải pháp an toàn, hiệu quả với tỷ lệ thành công cao, chi phí thấp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

 icon Thế nhưng, thai phụ phải đảm bảo không dị ứng với thành phần thuốc, không mắc các bệnh lý về tim mạch, gan, thận, rối loạn đông máu, huyết áp... mới có thể phá thai bằng thuốc.

 icon Nếu thai phụ bỏ qua những lời khuyên của bác sĩ, tự ý bỏ thai 3 tuần tuổi tại nhà hoặc những cơ sở kém chất lượng có thể dẫn đến những biến chứng sau:

 ⤿ Thai chết lưu: Khi sử dụng thuốc, thai nhi đã không còn sống nhưng không thể đẩy thai ra ngoài do thuốc kém chất lượng. Lúc này, chị en nên đến cơ sở y tế để can thiệp ngoại khoa đưa thai ra ngoài.

 ⤿ Sót nhau, sót thai: Khiến chị em đau bụng dữ dội, không xử lý kịp thời sẽ dẫn đến nhiễm trùng, hoại tử cổ tử cung, nguy hiểm hơn là vô sinh.

 ⤿ Băng huyết: Những trường hợp chị em mắc chứng máu đông mà tự ý sử dụng thuốc phá thai sẽ dẫn đến tình trạng băng huyết, làm mất máu nhiều và nếu không can thiệp kịp thời có thể gây tử vong.

  icon Uống thuốc phá thai như thế nào an toàn? Chi phí tốn bao nhiêu tiền? Nhấp vào đây để được giải đáp tận tình.

  

PHƯƠNG PHÁP THAI THAI 3 TUẦN TUỔI AN TOÀN NHẤT HIỆN NAY

  Cách thức hút thai được dùng công nghệ tiên tiến tiên tiến, sự tư vấn của thiết bị y tế chuyên khoa. Với cách thức này, nếu như thực hiện những chuyên gia có nguy cơ áp dụng một ống mềm nhỏ, dẫn đến cổ tử cung cùng đó tử cung rồi hút cùng đó tiêu diệt thai ra ngoài.

Phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn hiệu quả

  Đối với phương án này, cách thức cách khiến cho nên chặt chẽ, bác sĩ phải phải tắm rửa sạch có thể một số dụng cụ y tế nhằm bảo đảm vô trùng, đề phòng viêm nhiễm cho phụ nữ. Quy trình hút thai luôn diễn ra trong tầm 15 – 20 phút, người phụ nữ phải đi đến một vài bệnh viện chuyên khoa uy tín nhằm được cách làm cho an toàn, hiệu quả. Đây là kỹ thuật được thông tin về là bảo đảm, dứt điểm cùng đó hợp lý với vài thai mới dẫn tới bởi ít dẫn đến đau đớn, ít chảy máu, phương thức có tỷ lệ thành công cao.

  

CHI PHÍ PHÁ THAI 3 TUẦN TUỔI HẾT BAO NHIỂU TIỀN?

Rất nhiều chị em thắc mắc chi phí phá thai khoảng bao nhiêu tiền một lần hiện nay. Đây là câu hỏi rất khó trả lời bởi với mỗi trường hợp cụ thể mức chi phí sẽ rất khác nhau.

  Theo các chuyên gia sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ( 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến Tp Biên Hòa), chi phí phá thai dựa vào những yếu tố sau:

  ✚ Phương pháp phá thai: Do bạn không nói rõ mang thai được khoảng bao nhiêu tuần nên rất khó để xác định nên dùng phương pháp nào. Tuy nhiên, có thể liệt kê một số phương pháp phá thai an toàn đang được nhiều cơ sở y tế áp dụng như: phá thai bằng thuốc, hút thai mini, nạo thai,… Mỗi phương pháp đều có mức giá riêng.

  ✚ Tuổi thai: Việc xác định rõ tuổi thai sẽ giúp các chuyên gia y tế chọn lựa ra phương pháp phá thai thích hợp. Tuổi thai càng nhỏ, việc phá thai càng dễ dàng và chi phí thấp hơn.

  ✚ Sức khỏe của người mẹ: Những thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý nguy hiểm thì thủ thuật phá thai diễn ra nhanh chóng, an toàn và chi phí rẻ hơn. Ngược lại, những thai phụ bị bệnh cần được điều trị bệnh lý trước khi phá thai nên chi phí sẽ cao hơn.

  ✚ Cơ sở y tế thực hiện phá thai: Với mỗi cơ sở y tế có mức chi phí khác nhau. Do vậy chị em cần tìm đến khám trực tiếp để biết đáp án cụ thể “phá thai khoảng bao nhiêu tiền một lần?”.

  Lưu ý, hiện nay có nhiều cơ sở y tế kém chất lượng. Những cơ sở y tế này có thể áp dụng mức phí thấp nhưng làm tăng nguy cơ biến chứng phá thai như sót thai, băng huyết, nhiễm trùng tử cung, dính buồng tử cung,… gây nguy hại sức khỏe, tính mạng và khả năng sinh sản sau này của chị em.

  Do đó, chị em nên quan tâm chọn lựa những cơ sở y tế có chất lượng cao, đảm bảo phá thai an toàn, thay vì chỉ chăm chú đến vấn đề chi phí phá thai.

       icon Phương pháp nào phá thai an toàn nhất hiện nay? >>> Nhấp vào bảng chat để được chuyên gia giải đáp cụ thể

  

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI TP. BIÊN HÒA

  ❖ Chị em có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được các bác sĩ thăm khám, siêu âm xác định chính xác tuổi thai, vị trí thai, tình trạng sức khỏe từ đó các bác sĩ mới đưa ra phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn và phù hợp.

  ❖ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cơ là sở y tế chuyên khoa trực thuộc Bộ Y tế với kinh nghiệm trong công tác hộ sinh – đỡ đẻ, chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai nghén,… Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trực tiếp thực hiện cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến giúp cho việc chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng, Chính xác.

  icon Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai về vấn đề phá thai, cần lưu ý những gì? Hi vọng đã cung cấp được cho chị em những thông tin cần thiết. Nếu còn thắc mắc về vấn đề hút thai có đau không hay các phương pháp hút thai an toàn khác, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi đến số: 0251 882 0088 để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp những thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí. icon

  

icon

Đặt câu hỏi với tư vấn

 
Chỉ cần để lại thông tin, Chúng tôi sẽ sớm liên hệ để tư vấn mọi thắc mắc miễn phí giúp bạn. Mọi thông tin của bạn luôn luôn được BẢO MẬT
da khoa hong phuc

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24. MIỄN PHÍ

x
da khoa hong phuc

Chào bạn! Tôi là Bác sĩ tư vấn chuyên khoa. Bạn có vấn đề sức khỏe gì cần tôi tư vấn?

Gọi cho bác sĩ Chat với bác sĩ